Chờ...

Ten Hag đáp trả Ronaldo: "Cậu ấy đang ở Ả Rập Saudi, rất xa Manchester"

VOH - HLV Erik ten Hag tung thông điệp mỉa mai Cristiano Ronaldo sau lời công kích từ cậu học trò cũ.

Nhận xét về tình hình MU trong cuộc trò chuyện với Rio Ferdinand mới đây, Cristiano Ronaldo công khai chỉ trích ông thầy cũ Erik ten Hag. "CR7" cho rằng thuyền trưởng đương nhiệm "Quỷ đỏ" đã sớm buông xuôi tại Ngoại hạng Anh 2024-2025: "HLV nói rằng MU không thể cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh hay Champions League".

"Là HLV của MU, bạn không thể nói thế. Có thể HLV nghĩ rằng CLB không có khả năng giành chức vô địch, nhưng bạn vẫn phải cố gắng".

ten-hag-ronaldo
Ronaldo và Ten Hag khẩu chiến. Ảnh: Internet

Phát biểu qua TNT Sports, Ten Hag phản pháo siêu sao Bồ Đào Nha: "Nếu bạn đọc kỹ nội dung, Ronaldo đã nói rằng MU không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Cậu ấy đang ở Ả Rập Saudi, rất xa Manchester".

"Mọi người có thể có ý kiến cá nhân, ổn thôi! Đây mới chỉ là khởi đầu mùa giải, chúng ta sẽ xem MU ở đâu vào tháng 5 năm sau".

"Quỷ đỏ" đã phải hứng chịu 2 thất bại qua 3 vòng đấu đầu tiên của chiến dịch mới. Thầy trò Ten Hag hiện rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh.

ronaldo-ten-hag
Ten Hag mỉa mai Ronaldo không còn thi đấu ở sân chơi đỉnh cao. Ảnh: Internet

Mâu thuẫn với nhà cầm quân Hà Lan là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định rời Old Trafford lần thứ hai của Ronaldo. Tiền đạo 39 tuổi quả quyết Ten Hag đã không tôn trọng anh trong giai đoạn cuối khoác áo MU.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.