Chờ...

Nghe lời Sterling thổ lộ, Arteta quyết định chiêu mộ ngay sau 10 giây

VOH - HLV Mikel Arteta tiết lộ thông điệp từ Raheem Sterling giúp ông chốt phi vụ chuyển nhượng nhanh chóng.

Raheem Sterling là tân binh giờ chót của Arsenal trong phiên chợ hè vừa qua. "Pháo thủ" ban đầu không có kế hoạch chiêu mộ ngòi nổ người Anh, nhưng lập tức nắm bắt cơ hội sau khi cầu thủ 29 tuổi bị HLV Enzo Maresca loại khỏi đội hình Chelsea.

Trả lời phỏng vấn Football London, HLV Mikel Arteta phấn khích bày tỏ: "Tôi có thể chứng kiến sự khát khao của Sterling. Tôi biết ngay sau 10 giây rằng Arsenal phải chiêu mộ cậu ấy!".

sterling-arteta
Sterling thổ lộ mong muốn khoác áo Arsenal với Arteta. Ảnh: Internet

"Sterling tràn đầy năng lượng và muốn chứng tỏ bản thân. Điều đầu tiên cậu ấy nói với tôi là: "Tôi đã mơ về cuộc gọi của chúng ta", Arteta hồi tưởng. "Sterling thật sự muốn gia nhập Arsenal, nên quá trình thương thảo khá dễ dàng".

Sterling trước đây đã có thời gian làm việc cùng Arteta tại Man City. Chiến lược gia Tây Ban Nha hiểu rõ tài năng của cựu trụ cột "Cityzens" và những gì anh có thể đóng góp cho mặt trận tấn công "Pháo thủ".

sterling-arsenal
Fan hâm mộ Arsenal háo hức chờ đợi Sterling trình làng. Ảnh: Internet

Sterling có khả năng ra mắt Arsenal trong trận derby bắc London với Tottenham tối mai. Tân binh hàng công hoà nhập nhanh chóng và gây ấn tượng bằng nhiều khoảnh khắc tạo đột biến ngay từ các buổi tập đầu tiên cùng những đồng đội mới.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.