Chờ...

Tin chuyển nhượng 14/9: MU đàm phán đón tân binh miễn phí | Chelsea chính thức chia tay chân sút

VOH - MU còn khả năng chiêu mộ Adrien Rabiot và David Datro Fofana chính thức rời Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/9.

*[La Gazzetta dello Sport] - Mẹ và cũng là đại diện của Adrien Rabiot, bà Veronica xác nhận MU đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Pháp. Rabiot có thể cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng mức lương đòi hỏi 220 nghìn bảng/tuần của cựu ngôi sao Juventus đang cản trở phi vụ tiềm năng diễn ra.

rabiot-mu
"Quỷ đỏ" thương thảo đón Rabiot về xứ sương mù. Ảnh: Internet

*[MU] - "Quỷ đỏ" thể hiện niềm tin lớn đặt nơi Sekou Kone bằng cách đăng ký chữ ký mới vào danh sách tham dự Ngoại hạng Anh 2024-2025. Tài năng sinh năm 2006 được đánh giá như hiện tại và tương lai của tuyến giữa MU.

*[Chelsea] - "The Blues" thông báo gia hạn hợp đồng với Nicolas Jackson đến tận năm 2033. Tiền đạo Senegal bày tỏ cảm xúc: "Thật tuyệt vời khi CLB tin tưởng ở tôi. Tôi đang rất hạnh phúc và sẽ nỗ lực hết mình".

*[Chelsea] - Đại gia tây London cũng xác nhận cho mượn David Datro Fofana. Chân sút Bờ Biển Ngà gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Goztepe SK theo giao kèo có thời hạn đến hết chiến dịch 2024-2025.

fofana-chelsea
Fofana thêm một lần rời "The Blues". Ảnh: Internet

*[SPORT] - Giám đốc thể thao Deco cảm thấy ngạc nhiên với những đồn đoán xoay quanh chuyện đi ở của Frenkie De Jong. Lãnh đạo Barca hài lòng với trụ cột Hà Lan và nhấn mạnh anh vẫn còn giao kèo tại Camp Nou đến năm 2026.

*[Real Madrid] - Andriy Lunin chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với "Los Blancos" đến tháng 6/2030. Thủ môn Ukraine từng cân nhắc rời Santiago Bernabeu hè qua nhưng cuối cùng đã thay đổi ý định.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.