Chờ...

Cựu sao MU đối diện nguy cơ ngồi tù

VOH - Cựu sao MU, Anderson có thể ngồi tù vì không chu cấp tiền nuôi dưỡng cho con.

Theo The Sun, cựu cầu thủ của MU là Anderson đã bị lực lượng chức năng bắt giữ vì không chu cấp tiền nuôi dưỡng 2 người con của mình. 

Tòa án tại Porto Alegre (Brazil) thông báo Anderson phải vào nhà tù Irmao Miguel Dario trong 30 ngày. Nếu anh trả xong khoảng nợ 45.000 bảng Anh thì lệnh bắt sẽ được rút lại.

cuu-sao-mu-doi-dien-nguy-co-ngoi-tu 1
Anderson nguy cơ ngồi tù - Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ 36 tuổi này đã được đề nghị lựa chọn chấp hành án tù theo chế độ "mở", tức là  cho phép anh làm việc hoặc học tập bên ngoài nhà tù vào ban ngày nhưng phải trở về vào ban đêm.

Kể từ sau khi giải nghệ, Anderson liên tục dính vào những hoạt động phi pháp và trái pháp luật. Trước đó vào năm 2021, cựu sao "Quỷ đỏ" cùng với 8 người khác đã bị tố cáo về tội rửa tiền thông qua tiền ảo và tham ô trên thị trường chứng khoán. 

Anderson từng khoác áo MU từ năm 2007 đến 2015 với 181 trận ra sân, ghi 9 bàn thắng. Anh cùng "Quỷ đỏ" 4 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 1 chức vô địch UEFA Champions League, đăng quang World Cup các CLB. 

Trong màu áo tuyển Brazil, Anderson cũng chơi 8 trận và cùng đội tuyển samba đoạt chức vô địch Copa America 2007. Đến năm 2020, Anderson tuyên bố treo giày. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.