Chờ...

Real Madrid chờ thời cơ chín muồi, Rodri đích thân chốt tương lai

VOH - Rodri vừa đưa ra câu trả lời quả quyết về chuyện đi ở, trong bối cảnh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Hòng nâng cấp sức mạnh cho Real Madrid, cả Chủ tịch Florentino Perez lẫn HLV Carlo Ancelotti đều thống nhất điền tên Rodri vào danh sách mua sắm. Tiền vệ Tây Ban Nha đã chứng minh đẳng cấp trong màu áo cả CLB lẫn ĐTQG và hứa hẹn trở thành mảnh ghép giúp "Los Blancos" thiết lập thế thống trị châu Âu tuyệt đối.

Real Madrid toan tính chờ đến khi Man City bị Ngoại hạng Anh trừng phạt để thâu tóm Rodri. "Cityzens" đang phải điều trần 115 cáo buộc vi phạm tài chính và nếu hứng chịu án phạt xuống hạng, nửa xanh thành Manchester khó lòng giữ chân các trụ cột bao gồm ngôi sao tuyến giữa.

rodri-man-city
Real Madrid chờ thời cơ chín muồi chiêu mộ Rodri. Ảnh: Internet

Dù vậy, Rodri vừa đích thân cam kết tương lai ở Etihad. Số 16 Man City phát biểu được Fabrizio Romano dẫn lại: "Tôi còn 3 năm hợp đồng tại Man City và khi ký kết giao kèo, tôi không nghĩ đến các đội bóng khác. Không có gì để nói thêm cả".

Rodri gia hạn hợp đồng cùng "Cityzens" hồi mùa hè năm 2022. Giao kèo hiện tại giữa nhà vô địch EURO 2024 với đương kim vô địch Ngoại hạng Anh còn kéo dài đến năm 2027.

rodri-real-madrid
Man City quyết tâm giữ chân Rodri. Ảnh: Internet

Để hoàn toàn phá vỡ ý đồ của Real Madrid, Man City đã gửi đề nghị mới đến Rodri. Ông lớn thành Manchester sẵn sàng tăng đãi ngộ hậu hĩnh để thuyết phục công thần gắn bó với Etihad lâu hơn nữa.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.