Chờ...

Tân binh Chelsea tiết lộ chiến thuật của Maresca: "Ông ấy đòi hỏi nhiều ở tôi"

VOH - Tosin Adarabioyo phác thảo lối chơi mà HLV Enzo Maresca định hướng Chelsea vận hành trong triều đại mới.

Tosin Adarabioyo là bản hợp đồng miễn phí của Chelsea ở kì chuyển nhượng hiện tại. Trung vệ 26 tuổi chọn "The Blues" làm bến đỗ mới sau khi giao kèo cũ với Fulham đáo hạn.

Không tham dự EURO hay Copa America, Adarabioyo thuộc nhóm cầu thủ Chelsea hội quân đầu tiên dưới triều đại HLV Enzo Maresca. Sau giai đoạn đầu làm việc cùng ông thầy mới, chữ ký hàng phòng ngự đã hé mở ý đồ chiến thuật của tân thuyền trưởng "The Blues" qua Football London.

adarabioyo-maresca
Adarabioyo dần làm quen với môi trường mới. Ảnh: Internet

"Tôi đang tận hưởng những tuần đầu tiên", Adarabioyo chia sẻ. "Toàn đội tập luyện nỗ lực và học hỏi phong cách mà HLV muốn đội bóng thi đấu".

"Thật tuyệt khi ông ấy đòi hỏi nhiều ở tôi cũng như những hậu vệ khác. Tất cả bắt nguồn từ các trung vệ và thủ môn, chúng tôi là tâm điểm".

Phát biểu đáng chú ý của tân binh phác thảo lối chơi chú trọng triển khai bóng từ tuyến dưới mà Maresca định hướng Chelsea vận hành. Phong cách thi đấu này đã giúp Leicester City dưới trướng chiến lược gia người Ý vô địch Championship mùa trước.

adarabioyo-chelsea
Chelsea thời Maresca chủ trương chiếm quyền kiểm soát bóng và áp đặt thế trận. Ảnh: Internet

Người hâm mộ "The Blues" hứa hẹn có cái nhìn rõ hơn về diện mạo mới của đội bóng con cưng ở trận giao hữu sau đây 5 ngày. Thầy trò Maresca sẽ khởi động quá trình thi đấu cọ xát tiền mùa giải 2024-2025 bằng màn đọ sức Wrexham.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.