Chờ...

Man City đạt bước tiến đột phá trong thương vụ Dani Olmo

VOH - Manc City đang tiến gần việc chiêu mộ tiền vệ tấn công Dani Olmo từ RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Man City đang tiến gần việc chiêu mộ tiền vệ tấn công Dani Olmo từ RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Đội bóng của Pep Guardiola hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha, vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác ở châu Âu. Barcelona và Bayern Munich được cho là những đội bóng cạnh tranh "gay gắt" cho Olmo, điều này có nghĩa Man City cần phải hành động nhanh chóng để tránh bị hai đội bóng này vượt mặt.

Hinh 2
Dani Olmo được Man City theo đuổi sát sao - Ảnh: Internet

Football Insider cho biết thêm Olmo có điều khoản giải phóng trị giá 51 triệu bảng trong hợp đồng với Leipzig nhưng điều khoản này đã hết hạn vào ngày 15/7/2024.

Man City hiện đã tổ chức các cuộc đàm phán mới với Leipzig về thương vụ chiêu mộ nhà vô địch EURO 2024 và thương vụ này "ngày càng có khả năng" thành công khi hai bên thống nhất về cấu trúc hợp đồng.

Điều khoản giải phóng quy định rằng đội bóng Anh sẽ phải trả trước 51 triệu bảng Anh, trong khi hiện tại đội chủ sân Etihad đang đàm phán để thỏa thuận về một điều khoản chuyển nhượng theo các điều kiện có lợi cho họ, cho phép chia nhỏ các khoản thanh toán thành các đợt và phụ phí để giảm gánh nặng tài chính liên quan đến điều luật công bằng.

Hinh 1
Man City và RB Lepzig chính thức ngồi vào bàn đàm phán - Ảnh: Internet

Nếu Guardiola và đội bóng của ông có thể hoàn tất thương vụ Olmo trong những tuần tới, thì đội bóng này có thể có thêm một nhạc trưởng sáng tạo, và người hưởng lợi nhiều nhất trong thương vụ này không ai khác là tiền đạo Erling Haaland.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.