Chờ...

Giám đốc Bayern Munich tung "tối hậu thư", Man City mừng thầm

VOH - Lời răn đe của Max Eberl có thể đẩy Joshua Kimmich xa rời Bayern Munich và đến gần Man City hơn.

Ngay từ khởi đầu TTCN hè 2024, khả năng HLV Pep Guardiola tái hợp cậu học trò cũ Joshua Kimmich tại Man City đã được bàn tán sôi nổi. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Đức với Bayern Munich chỉ còn thời hạn một năm và những cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên vẫn bế tắc.

"Hùm xám" đang đối diện nguy cơ mất trắng trụ cột, buộc Giám đốc thể thao Max Eberl phải lên tiếng. Phát biểu qua BILD, lãnh đạo Bayern đã tung "tối hậu thư" đe doạ Kimmich không còn được đảm bảo vị trí trong đội hình CLB mùa tới.

kimmich-man-city
Tương lai của Kimmich tại Bayern trở nên mờ mịt. Ảnh: Internet

"Chúng tôi đã thoả thuận sẽ bàn thảo sau kì nghỉ của Joshua", Eberl bày tỏ. "Cậu ấy vẫn còn một năm trong hợp đồng. Joshua đã đóng góp tuyệt vời cho Bayern, nhưng bất kỳ ai tại CLB cũng phải chấp nhận chiến đấu giành vị trí".

Thông điệp cứng rắn từ Eberl có thể đẩy Kimmich càng rời xa Allianz Arena và gia tăng cơ hội chiêu mộ tiền vệ đẳng cấp của Man CIty.

man-city-kimmich
Pep dang rộng vòng tay đón Kimmich về Etihad. Ảnh: Internet

Kimmich là ngôi sao rất được Pep ưa thích thời dẫn dắt "Hùm xám". Thuyền trưởng "Cityzens" vẫn đang tìm kiếm quân bài lý tưởng bắt cặp cùng Rodri, trong bối cảnh cả Mateo Kovacic lẫn Matheus Nunes đều chưa đáp ứng kỳ vọng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.