Chờ...

Không còn là tin đồn, Arsenal chính thức theo đuổi Sane

VOH - Arsenal đang tìm cách tạo nên tiếng vang lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng việc chiêu mộ tiền đạo hàng đầu Leroy Sane từ Bayern Munich.

Theo tờ Metro đưa tin, Arsenal đang tìm cách tạo nên tiếng vang lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng việc chiêu mộ tiền đạo hàng đầu Leroy Sane từ Bayern Munich.

Hinh 2
Cựu sao Man City gia nhập Bayern Munich với giá 55 triệu bảng - Ảnh: Internet

Sane đã từng chơi bóng tại Anh cho Man City từ tháng 8 năm 2016 đến tháng 7 năm 2020. Cầu thủ chạy cánh thuận chân trái đã ghi được 39 bàn thắng và 43 kiến tạo trong 135 lần ra sân cho Man City, giúp đội bóng giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 2 League Cup.

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã rời Etihad cách đây 4 năm khi được Bayern Munich mời gọi.

Sane đã ghi được 48 bàn thắng và 50 kiến tạo trong 175 trận đấu cho Bayern, cùng với đội bóng hùng mạnh nước Đức giành được các danh hiệu như Bundesliga (3 lần), FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup trong giai đoạn đó.

Tiền đạo cánh người Đức đã có khởi đầu rực rỡ cho mùa giải 2023-2024 khi anh trở thành cặp đội ăn ý cùng Harry Kane trên hàng công. Mặc dù cầu thủ 28 tuổi không thể duy trì phong độ đó trong suốt cả mùa giải, nhưng điều này dường như vẫn không thể lay động sự quan tâm mà nhà tuyển dụng của Arsenal dành cho anh.

Hinh 1
Sane rộng cửa trở lại Anh khi Arsenal dành sự quan tâm đến anh - Ảnh: Internet

Theo hãng tin từ Tây Ban Nha, Arsenal sẵn sàng chi đậm để cố gắng đưa Leroy Sane rời khỏi Bayern.

Mikel Arteta và Arsenal đã được thông báo rằng Sane hiện chỉ còn 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Bayern, điều đó có thể là cơ hội để Pháo thủ chiêu mộ anh với giá phù hợp hơn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.