Chờ...

Điểm tin bóng đá 20/7: Liverpool thua trận đầu tiên dưới thời Arne Slot | Ten Hag chê đội hình MU

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 20/7 bao gồm những thông tin như Liverpool thua trận đầu tiên dưới thời Arne Slot. HLV Erik Ten Hag chê đội hình MU.

Liverpool thua trận đầu tiên dưới thời Arne Slot

Sau hơn nửa tháng tập luyện, Slot và các học trò đã chơi trận giao hữu đầu tiên trong hè này. Đây là trận giao hữu kín với Preston North End, được tổ chức ở đại bản doanh của Liverpool.

diem-tin-bong-da-207-liverpool-thua-tran-dau-tien-duoi-thoi-arne-slot-ten-hag-che-doi-hinh-mu 1
Liverpool thua trong trận mở màn dưới thời HLV Arne Slot - Ảnh: Internet

Ngoại trừ thủ môn Jaros, 10 cầu thủ còn lại trong đội hình xuất phát của Liverpool đều ở đội 1. Trong đó, nổi bật là Jarell Quansah, Dominik Szoboszlai và Mohamed Salah. 

Sang hiệp 2, Arne Slot chỉ giữ lại Wataru Endo, và thay 10 cầu thủ trẻ vào sân. Liverpool vẫn ép sân nhưng không thể ghi bàn. Chung cuộc, The Reds chịu thất bại 0-1 trước Preston North End ở trận giao hữu đầu tiên trong hè.

Fulham theo đuổi sao Arsenal

Theo Fabrizio Romano, Fulham sẽ sớm trở lại hỏi mua Emile Smith-Rowe, sau khi lời đề nghị 30 triệu bảng cho tiền vệ này bị Arsenal từ chối.

Trong khi đó, Crystal Palace cũng muốn giành chữ kí của Smith-Rowe bởi HLV Oliver Glasner đánh giá cao chân chuyền người Anh.

Ten Hag chê đội hình MU

Theo Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag cảm giác chưa thực sự hài lòng với dàn nhân sự ông đang nắm trong tay tại MU. 

diem-tin-bong-da-207-liverpool-thua-tran-dau-tien-duoi-thoi-arne-slot-ten-hag-che-doi-hinh-mu 12
Ten Hag vẫn chưa hài lòng với dàn nhân sự tại MU - Ảnh: Internet

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông cần một đội bóng có chiều sâu lực lượng để cạnh tranh với những Arsenal hay Man City mùa tới. 

Morata bị UEFA điều tra

Trong buổi giao lưu với CĐV tại quảng trường Cibeles, Rodri đã gây tai tiếng lớn. Cụ thể, khi được đội trưởng Alvaro Morata giới thiệu trên sân khấu, tiền vệ của Man City đã hô to thông điệp mang tính chính trị: “Gibraltar là của Tây Ban Nha”.

Về phía Alvaro Morata, thủ quân ĐT Tây Ban Nha được cho đã hưởng ứng Rodri, đồng thời hát thông điệp này. Vì thế, cả hai đã bị UEFA điều tra hành vi mang tính chính trị.

Gibraltar hiện là lãnh thổ hải ngoại thuộc Anh. Năm 1704, lực lượng Anh - Hà Lan chiếm Gibraltar từ Tây Ban Nha trong Chiến tranh Kế vị Tây Ban Nha. Lãnh thổ này được nhượng lại vĩnh viễn cho Vương quốc Anh theo Hiệp ước Utrecht năm 1713. Nhiều năm qua, chủ quyền của Gibraltar là vấn đề gây tranh cãi trong mối bang giao giữa Anh và Tây Ban Nha, bởi Tây Ban Nha khẳng định yêu sách đối với vùng lãnh thổ này.

Rabiot muốn tới Ngoại hạng Anh thi đấu

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Rabiot đã xác nhận không muốn ở lại Juventus. Sao tuyển Pháp hy vọng được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và đang chờ đợi một lời mời từ các ông lớn như MU, Chelsea hay Arsenal. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.