Chờ...

MU đưa ra hạ sách cuối cùng để "tống khứ" Antony

VOH - MU sẵn lòng lắng nghe mọi đề nghị hỏi mượn Antony, nhưng không nhiều CLB hứng thú với cầu thủ người Brazil.

Sau khi không thể tìm được đối tác bán đứt Antony, MU đang sẵn sàng cho phép cầu thủ người Brazil ra đi theo dạng cho mượn trong mùa hè này, với điều kiện các câu lạc bộ quan tâm phải trả toàn bộ mức lương của anh.

MU-antony
MU không thể bán Antony vì mức phí chuyển nhượng quá cao - Ảnh: Internet

Cầu thủ chạy cánh người Brazil, 24 tuổi, là bản hợp đồng đắt giá của Quỷ đỏ vào mùa hè năm 2022 sau khi Erik ten Hag thuyết phục ban lãnh đạo Old Trafford thực hiện thương vụ này.

Tuy nhiên, sau hai mùa giải, Antony chỉ cho thấy 86 triệu bảng mà MU đã bỏ ra để đưa anh về Ngoại hạng Anh đã hoàn toàn đổ sông đổ biển.

ESPN tiết lộ rằng United sẵn sàng cho Antony ra đi theo dạng cho mượn trong mùa hè này nếu bất kỳ câu lạc bộ nào đồng ý chi trả toàn bộ mức lương 200.000 bảng mỗi tuần của anh. Dẫu vậy, mức lương này cũng là một thử thách lớn đối với hầu hết các CLB ở châu Âu, chưa kể giá trị mà Antony mang lại được cho là không hề sức đáng với số tiền nêu trên.

MU-antony
Ngay cả khi được đem cho mượn, cũng rất ít CLB sẵn lòng chi trả mức lương khổng lồ của cầu thủ người Brazil - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng MU hoàn toàn có thể "nhượng bộ" bằng cách chỉ yêu cầu đối tác của họ chi trả mức lương sau thuế (khoảng hơn 70.000 bảng) cho Antony, bởi mục tiêu tiên quyết của BLĐ Quỷ đỏ vẫn là giảm bớt gánh nặng lương bổng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.