Chờ...

Sir Alex: "Bộ đôi đó là trái tim và linh hồn của MU"

VOH - Sir Alex Ferguson hãnh diện vì cặp tài năng dũng cảm Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho mà MU sở hữu.

Mới đây, Sir Alex Ferguson đã nhận lời mời phỏng vấn của ngôi sao MXH Jamal Niaz. HLV huyền thoại MU đặc biệt khen ngợi bộ đôi nhân tố trẻ trong thành phần CLB cũ.

Khi được hỏi về Kobbie Mainoo cùng Alejandro Garnacho, Sir Alex không giấu giếm sự hãnh diện khi truyền thống của "Quỷ đỏ" được gìn giữ và phát huy thành công.

garnacho-mainoo-mu
Sir Alex tự hào về Mainoo và Garnacho. Ảnh: Internet

"Nền tảng là như vậy phải không?" Sir Alex bày tỏ. "Họ là trái tim và linh hồn của MU kể từ những ngày thời đại Sir Matt Busby, người khởi nguồn toàn bộ triết lý tin dùng các cầu thủ trẻ".

"Bộ đôi đó còn trẻ, nhưng không hề nao núng và đang phô diễn sự điềm tĩnh lẫn tự tin thi đấu cho đội một. Điều đó cho thấy họ dũng cảm ra sao. Đây cũng là sự khác biệt của những con người khí phách".

mainoo-garnacho-sir-alex
Mainoo và Garnacho sớm trở thành trụ cột "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

Mùa giải 2023-2024 đã đánh dấu bước tiến lớn của cả Garnacho lẫn Mainoo. Ngòi nổ Argentina cán mốc 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, bao gồm siêu phẩm ngả bàn đèn tung lưới Everton được vinh danh là pha lập công đẹp nhất Ngoại hạng Anh.

Ở cấp độ ĐTQG, Garnacho vô địch Copa America cùng Argentina, còn Mainoo cũng vào đến Chung kết EURO trong màu áo đội tuyển Anh. Trước đó, cả hai đã đồng loạt ghi bàn, giúp MU hạ gục Man City và đăng quang tại FA Cup.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.