Chờ...

Tin chuyển nhượng 19/7: PSG gây khó dễ vụ Ugarte cho MU | Sao Arsenal đòi rời CLB

VOH - PSG gây khó dễ vụ Manuel Ugarte cho MU. Sao Arsenal đòi rời CLB đến West Ham là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/7.

*[L'ÉQUIPE] -  PSG muốn nhận về số tiền 70 triệu euro cho Manuel Ugarte. Song MU không đồng ý mức phí trên và đang thảo luận về một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. 

yoro-ra-mat-chua-duoc-24-tieng-mu-lai-khuay-dong-ttcn-bang-manuel-ugarte 1
PSG làm khó MU - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] -  AC Milan đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata từ Atletico Madrid. 

*[Simon Collings] - Reiss Nelson đang hướng đến việc rời Arsenal để chuyển đến đầu quân cho CLB West Ham. "Pháo thủ" theo đó muốn nhận về ít nhất 15-20 triệu bảng Anh.

tin-chuyen-nhuong-197-psg-gay-kho-de-vu-ugarte-cho-mu-sao-arsenal-doi-roi-clb 1
Nelson không muốn đóng vai kép phụ tại Arsenal - Ảnh: Internet

*[Guardian sport] - West Ham đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ N'golo Kante với mức phí 20 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Pháp trước đó từng thổ lộ bản thân muốn quay trở lại châu Âu thi đấu sau khoảng thời gian chơi bóng tại Saudi Pro League. 

*[Ge Globo] - Chelsea cũng đã tính toán sẵn phương án mới sau khi đẩy đi Gallagher. Cựu ngôi sao MU, Andreas Pareira là cái tên thu hút sự quan tâm của đại gia tây London.

*[BILD] - Nguồn tin nước Đức tiết lộ đang đặt ngòi nổ Dortmund, Donyell Malen vào tầm ngắm.

Đáng chú ý khi Malen vốn là cựu thành viên Arsenal. Tuyển thủ Hà Lan đầu quân cho đội U17 "Pháo thủ" từ Ajax hồi năm 2015 và thăng tiến lên đội U23, nhưng quyết định hồi hương thi đấu trước khi ra mắt đội một.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.