Chờ...

Jose Mourinho tham vọng chiêu mộ ngôi sao Man City

VOH - Với việc trở thành tân thuyền trưởng Fenerbahce, HLV người Bồ đang gấp rút tuyển chọn những cái tên chất lượng cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong hè này.

Theo Manchester Evening News, Jose Mourinho được cho là muốn ký hợp đồng với tiền vệ Mateo Kovacic của Man City trong mùa hè này. Thông tin này xuất phát từ tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Fotomac, khi cựu HLV của MU đang cố gắng cải thiện đội hình Fenerbahce sau khi tiếp quản đội bóng vào tháng trước.

Hinh 2
HLV Mourinho để mắt tới Kovacic - Ảnh: Internet

Kovacic, 30 tuổi, gia nhập SVĐ Etihad từ Chelsea vào mùa hè năm 2023 để thay thế Ilkay Gundogan và nhanh chóng trở cái tên tín nhiệm của nhà vô địch Ngoại hạng Anh dưới thời Pep Guardiola. 

Mourinho, người từng dẫn dắt Chelsea và Tottenham ở giải đấu cao nhất nước Anh, được cho là rất ngưỡng mộ Kovacic. Cầu thủ người Croatia đã nhanh chóng thích nghi ở giải đấu Ngoại hạng Anh khi được Real Madrid cho mượn ở Chelsea. Từ khoảng thời gian đó trở đi, Kovacic đã chứng minh mình là mắt xích không thể thiếu trong đội hình The Blues.

Chuyển sang Man City, Kovacic vẫn không suy giảm ảnh hưởng của mình lên đội hình của HLV Pep Guardiola. Khi thi đấu 46 trận ở mọi đấu trường cho The Citizens, ghi được 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Trong sự nghiệp của mình, anh từng khoác áo Real Madrid, Inter Milan và Chelsea, giành được 4 chức vô địch Champions League.

Hinh 1
Kovacic đã có một mùa giải thành công ở Man City, nhưng việc đi hay ở lại sân Etihad vẫn là câu chuyện được BLĐ bỏ ngỏ - Ảnh: Internet

Hiện tại, trang thống kê Transfermarkt đang định giá cầu thủ 30 tuổi là 30 triệu euro, ngoài ra hợp đồng giữa anh và Man City vẫn còn thời hạn 3 năm. Đây là yếu tố có thể làm cho HLV Jose Mourinho đắn đo trong việc chiêu mộ Kovacic mặc cho việc thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao tài năng cựu tiền vệ Chelsea.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.