Chờ...

Ten Hag tiết lộ điều kiện để MU hoàn tất De Ligt

VOH - HLV Erik ten Hag xác nhận MU vẫn đang để Matthijs de Ligt vào danh sách cần phải có ở mùa hè năm nay.

Theo nguồn tin từ James Ducker, MU vẫn đang điền tên De Ligt vào danh sách cần mua sắm ở TTCN hè 2024. Song HLV Erik ten Hag xác nhận CLB cần đẩy đi một số cầu thủ để tiếp tục chuyển nhượng. 

Cá nhân De Ligt vẫn hướng đến việc gia nhập nhập "Quỷ đỏ". Ngoài trung vệ tuyển Hà Lan, đội chủ sân Old Trafford cũng tái khởi động thương vụ Branthwaite.

ten-hag-tiet-lo-dieu-kien-de-mu-hoan-tat-de-ligt 1
De Ligt vẫn đang chờ MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, MU đã làm rõ với Everton về số tiền tối đa cho sao tuyển Anh chỉ rơi mức 55 triệu bảng Anh thay vì 70 triệu bảng Anh như CLB thành phố cảng yêu cầu. 

Tờ ESPN tiết lộ thêm, Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch đẩy đi 6 cầu thủ nữa để hoàn tất 2 thương vụ kể trên. Hàng loạt ngôi sao như Harry Maguire, Victor Lindelof, Casemiro, Antony, Eriksen và Aaron Wanbissaka đều sẽ được rao bán trong ít ngày tới. 

Trong số này, Antony rõ ràng để lại nhiều tiếc nuối nhất khi không thể hiện đúng như kỳ vọng. Dấu ấn đáng kể nhất của Antony là pha xoay người dứt điểm tung lưới Liverpool tại FA Cup. Tuy nhiên, chừng đó là quá ít để cầu thủ người Brazil thuyết phục được chủ sở hữu mới của CLB là Sir Jim Ratcliffe.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.