Chờ...

MU từ chối bỏ ra 20 triệu euro, trả "chiến binh FA Cup" về Ý

VOH - MU quyết định không mua đứt Sofyan Amrabat, bất chấp anh được HLV Erik ten Hag ưa thích.

MU đã cứu vãn cả mùa giải 2023-2024 thất vọng bằng chiến thắng Man City ở Chung kết FA Cup. Trong màn thư hùng tại Wembley, Sofyan Amrabat đã thi đấu rất hay, góp công không nhỏ giúp "Quỷ đỏ" tránh khỏi chiến dịch trắng tay.

Hợp đồng mượn Amrabat từ Fiorentina của MU chỉ có thời hạn một năm. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật đội chủ sân Old Trafford vừa thông báo quyết định không mua đứt tiền vệ Morocco đến đối tác nước Ý.

amrabat-mu
MU trả Amrabat về Ý. Ảnh: Internet

Thoả thuận giữa MU và Fiorentina hè năm ngoái có lựa chọn cho "Quỷ đỏ" chiêu mộ Amrabat dài hạn với mức giá 20 triệu euro. Phía nửa đỏ thành Manchester không chấp nhận chi số tiền này, dù HLV Erik ten Hag ưa thích ngôi sao 27 tuổi.

MU dự định tìm cách thuyết phục Fiorentina giảm đòi hỏi tài chính bán Amrabat. Mượn tuyển thủ Morocco thêm một mùa giải cũng là phương án được "Quỷ đỏ" tính đến.

mu-amrabat
"Quỷ đỏ" bỏ ngỏ khả năng đón Amrabat trở lại bằng giải pháp ít tốn kém hơn. Ảnh: Internet

Một trong những lý do ngăn cản Amrabat đóng góp nhiều hơn cho MU mùa trước là vì anh thường xuyên đảm nhận vai trò trái sở trường. Bão chấn thương càn quét vị trí hậu vệ trái khiến Ten Hag phải kéo tiền vệ phòng ngự số 4 về trấn thủ hành lang này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.