Chờ...

Haaland tròn 24 tuổi: Chân sút vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh tương lai

VOH - Erling Haaland chào đón sinh nhật 24 tuổi bằng một loạt cột mốc chói lọi và lời hứa toả sáng rực rỡ hơn nữa.

Ngày hôm qua (21/7) đánh dấu sinh nhật 24 tuổi của Erling Haaland. Nhân dịp đặc biệt, tài khoản MXH của Ngoại hạng Anh đã đăng tải một loạt chiến tích đáng kinh ngạc vinh danh tiền đạo chủ lực Man City.

Hai mùa giải khoác áo "Cityzens" là 2 lần Haaland ẵm "Chiếc giày vàng" của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Càng ấn tượng hơn khi 36 pha lập công của chân sút Na Uy ở chiến dịch 2022-2023 là số bàn thắng nhiều nhất mà 1 cầu thủ từng ghi được trong 1 mùa giải Ngoại hạng Anh.

haaland-man-city
Haaland khắc ghi tên tuổi vào lịch sử Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Ngôi sao 24 tuổi cũng là gương mặt duy nhất trong lịch sử trở thành Vua phá lưới ở cả hai chiến dịch đầu tiên thi đấu tại hạng đấu số 1 xứ sương mù. Tổng cộng qua 66 trận ra sân, Haaland có 63 lần điền tên lên bảng điện tử, đạt hiệu suất xấp xỉ 1 bàn/trận vượt xa huyền thoại Alan Shearer (0.59 bàn/trận).

Trụ cột "Cityzens" mới chỉ bước qua 1/4 chặng đường chinh phục kỷ lục 260 bàn thắng mà tiền bối xứ sương mù thiết lập, nhưng viễn cảnh anh trở thành máy làm bàn xuất sắc nhất mọi thời đại một ngày nào đó hoàn toàn sáng sủa. 

haaland-ngoai-hang-anh
Tương lai huy hoàng chờ đón Haaland. Ảnh: Internet

"24 tuổi có nghĩa tôi không còn là tài năng trẻ nữa. Vậy nên hãy nỗ lực và không viện cớ", lời chia sẻ ngay trong ngày sinh nhật thể hiện tinh thần cầu tiến của Haaland. Không tự mãn và dừng lại, các cột mốc vĩ đại đang chờ đợi phía trước "đại pháo thành Manchester". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.