Chờ...

Pep quyết chí "phục thù" MU, đặt yêu cầu lên toàn đội Man City

VOH - HLV Pep Guardiola nhấn mạnh đòi hỏi quan trọng từ BHL đối với các cầu thủ Man City hướng đến màn tái đấu MU.

Chiến dịch 2023-2024 đã khép lại không trọn vẹn với Man City. Nửa xanh thành Manchester bị kình địch cùng thành phố hạ gục tại Wembley và ngậm ngùi trở thành cựu vương FA Cup.

"Cityzens" đã hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2024-2025. Phát biểu trước toàn đội trong buổi tập, HLV Pep Guardiola yêu cầu các học trò sớm lấy lại trạng thái tốt nhất sau giai đoạn nghỉ hè, để hướng đến màn tái đấu MU trong trận tranh Siêu cúp Anh.

pep-man-city
Pep quyết tâm "phục thù" MU. Ảnh: Internet

"Các bạn phải kiểm soát bản thân tốt nhất có thể", Pep nhấn mạnh qua đoạn video được Man City đăng tải. "Bạn biết chính xác cần sẵn sàng trong các buổi tập vì những trận đấu chờ đợi phía trước".

"Chúng ta sẽ lập tức bắt đầu mùa giải bằng trận tranh Siêu cúp Anh và sau đó là Ngoại hạng Anh. BHL cần mọi cầu thủ sung sức, đặc biệt là tâm trí sẵn sàng".

man-city-pep
Với chất lượng đội hình sở hữu, nửa xanh thành Manchester nuôi tham vọng chinh phục mọi danh hiệu mùa tới. Ảnh: Internet

"Cityzens" đã hành quân sang Mỹ để bước vào tour du đấu mùa hè. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ lần lượt đọ sức Celtic, AC Milan, Barca và Chelsea, trước cuộc đụng độ "Quỷ đỏ" vào ngày 10/8.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày