Chờ...

Diễn biến mới vụ De Bruyne chia tay Man City

VOH - Kevin de Bruyne được Pep Guardiola thuyết phục ở lại Man City thi đấu thêm 1 mùa giải.

Theo nguồn tin từ nhà báo Jack Gaughan, Pep Guardiola đã thuyết phục thành công De Bruyne ở lại Man City mùa giải năm nay. Cựu HLV Barca coi trọng cậu học trò người Bỉ và không muốn để anh rời CLB hè này. 

dien-bien-moi-vu-de-bruyne-chia-tay-man-city 1
De Bruyne được níu giữ ở lại thêm 1 mùa - Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, tờ Metro xác nhận cầu thủ 33 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB tại Saudi Pro League. Ngôi sao mang áo số 17 thậm chí đã đề xuất với Ban lãnh đạo Man City về việc bản thân muốn rời CLB. 

Để mất De Bruyne lúc này sẽ là mất mát to lớn với The Citizens. Đội trưởng Man City luôn là một trong những nhân tố chủ chốt ở các mùa giải thành công của nửa xanh thành Manchester. 

Ở tuổi 33, Pep Guardiola hiểu rõ De Bruyne vẫn còn đủ sức chinh chiến cùng CLB thêm 1 mùa giải. Với việc các CLB như Arsenal, MU hay Liverpool đang ra sức tăng cường lực lượng để lật đổ Man City thì để mất ngôi sao quan trọng nhất đội hình là điều không được phép xảy ra với đội chủ sân Etihad. 

Bất chấp phong độ của De Bruyne trong mùa giải vừa qua bị giảm sút đáng kể vì chấn thương. Song anh vẫn luôn có chỗ đứng tại đội hình chính Man City nếu đạt trạng thái khỏe mạnh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.