Chờ...

Vỡ mộng làm đồng đội Ronaldo, Ederson vẫn tiến gần ngày chia tay Man City

VOH - Al-Ittihad được cho là sẵn sàng chi đậm cho Ederson sau khi Man City từ chối lời đề nghị của của đối thủ cùng giải đấu là Al-Nassr.

Al-Ittihad, một đội bóng khác của Ả Rập Saudi đang cho thấy tham vọng lớn trên thị trường chuyển nhượng khi sẵn sàng chi ra số tiền 50 triệu bảng cho thủ thành Ederson của Man City.

Trước đó, đại kình địch Al-Nassr, đội bóng hiện sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo, đã đưa ra đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Ederson nhưng bị Man City từ chối phũ phàng.

Hinh 1
Ederson được cả Al-Ittihad và Al-Nassr quan tâm - Ảnh: Internet

Theo tờ Daily Mail, đội bóng chủ sân Etihad định giá Ederson cao gấp đôi, lên đến 50 triệu bảng. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Man City không chấp nhận lời đề nghị từ Al-Nassr và cho biết Al-Ittihad lại sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về giá của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, theo tờ The Sun, Man City vẫn đang nỗ lực đàm phán hợp đồng mới với Ederson thay vì tìm cách đẩy anh đi trong mùa hè này. Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng cung cấp cho thủ thành người Brazil mức lương 900.000 bảng mỗi tuần, tiền thưởng hậu hĩnh khi ký hợp đồng và tăng lương tổng cộng 75%.

Hinh 2
Man City vẫn chưa chốt tương lai cho thủ thành người Brazil trong mùa hè năm nay - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là một hợp đồng có lợi cho cả đôi bên, khi Man City thể hiện sự tôn trọng và biết ơn vì những đóng góp của thủ thành người Brazil trong suốt thời gian qua. Ở chiều hướng ngược lại, Ederson sẽ mang lại kinh nghiệm và sự ổn định cho Man City trong mùa giải tới đây.

Hiện tại, Ederson đang cùng đội chủ sân Etihad tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ. Đây là thời gian để thủ thành 30 tuổi có thể suy nghĩ và nhận được lời tư vấn của HLV Pep Guardiola.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.