Chờ...

Điểm tin bóng đá 23/7: Liverpool bỏ 60 triệu mua siêu sao Nhật Bản | Hoàng Đức đắt giá nhất V-League

VOH - Liverpool đã có động thái khá bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng khi hỏi mua thần đồng người Nhật Bản - Takefusa Kubo.

Liverpool hỏi mua Kubo

liverpool
Kubo bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool - Ảnh: Internet

Các nguồn tin từ Nhật Bản mới đây đã bất ngờ hé lộ thông tin về việc CLB Liverpool sẵn sàng chi ra mức phí giải phóng hợp đồng 60 triệu Euro dành cho Takefusa Kubo - Cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Real Sociedad. Đây là một động thái nhằm tìm kiếm người thay thế Salah - Ngôi sao đã đi qua thời đỉnh cao phong độ và đang mấp mé ra đi.

Gundogan bỏ ngỏ khả năng rời Barca

Theo Esport3, Ilkay Gundogan hiện đang nhận được sự quan tâm từ CLB Al-Sadd của Saudi Pro League. Đội trưởng tuyển Đức hiện cũng đang cân nhắc việc chia tay Barcelona sau khi HLV Xavi bị sa thải.

Thương vụ Osimhen tới PSG bị đình trệ

Thương vụ chuyển nhượng Osimhen tới PSG tiếp tục gặp rào cản, khi hai tiền đạo thuộc biên chế CLB nước Pháp là Goncalo Ramos và Kolo Muani đều không có ý định rời đi. Điều này khiến PSG không thể xúc tiến nhanh thương vụ mua Osimhen.

Hoàng Đức trở thành cầu thủ nội đắt giá nhất V-League

hoang-duc
Hoàng Đức trở thành cầu thủ nội có mức lót tay khủng nhất V-League

Theo nhiều nguồn tin trong nước, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã chính thức chia tay Thể Công - Viettel để gia nhập 1 CLB mới tại V-League. Dù danh tính đội bóng mới của Quả bóng vàng Việt Nam chưa được tiết lộ, nhưng có thông tin cho rằng Hoàng Đức sẽ hưởng mức phí lót tay lên đến 30 tỷ VNĐ cho 3 năm hợp đồng, vượt qua mức phí lót tay 27 tỷ/3 năm của Nguyễn Quang Hải khi gia hạn với CLB Công An Hà Nội, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất V-League.

MU quan tâm Noussair Mazraoui

Theo Sky Sports Germany, bên cạnh Matthijs de Ligt, MU đang tiếp cận một cầu thủ khác của Bayern là hậu vệ Mazraoui, như một giải pháp thay thế cho Aaron Wan-Bissaka, người đang được West Ham chèo kéo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.