Chờ...

Bộ đôi Brazil thất sủng tại London được đại gia Ả Rập nhòm ngó

VOH - CLB ở giải Ả Rập Saudi là Al-Ahli đang lên kế hoạch cho việc thuyết phục 2 tiền đạo người Brazil ở thành London về đầu quân cho đội bóng.

Sau một mùa giải 2023-2024 không mấy thành công, Al-Ahli đang hướng sự chú ý đến Arsenal và Tottenham Hotspur với mục tiêu lần lượt chiêu mộ Gabriel Jesus và Richarlison.

Hinh 1
Gabriel Jesus đã không được trọng dụng ở mùa giải trước bởi những chấn thương hoành hành - Ảnh: Internet

Mùa hè năm ngoái, Al-Ahli là một trong những đội bóng chi tiền mạnh tay nhất giải Vô địch Quốc gia Ả Rập Saudi khi mang về hàng loạt ngôi sao từ các CLB hàng đầu châu Âu như Riyad Mahrez, Allan Saint-Maximin, Edouard Mendy, Roberto Firmino và Franck Kessie. Tuy nhiên, họ đã không thể hiện được sức mạnh áp đảo của minh và giờ đây nhằm cải tổ cho hàng công mùa giải sắp tới. Bộ đôi người Brazil, Jesus và Richarlison được nhắm đến như sự bổ sung chất lượng.

Dẫn nguồn bởi The Daily Mail, HLV trưởng Al-Ahli, Matthias Jaissle, đã yêu cầu thay thế Saint-Maximin, người đã được cho mượn sang Fenerbahce. Và thay vào đó là hai cái tên nằm trong danh sách rút gọn của họ là Jesus và Richarlison.

Hai cầu thủ hiện đang không được quá trọng dụng bởi phong độ thiếu định tại CLB chủ quản. Điều này mở ra cơ hội thuận lợi cho gã nhà giàu ở giải Ả Rập có thể tiếp cận thuyết phục hai cầu thủ người Brazil.

Hinh 2
Richarlison được các CLB ở Ả Rập Saudi để mắt đến từ lâu - Ảnh: Internet

Đầu mùa hè, Richarlison đã được liên kết với nhà vô địch Saudi Pro League, Al-Hilal. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil đã ngay lập tức bác bỏ những tin đồn về việc anh rời Ngoại hạng Anh.

Dẫn nguồn bởi The Daily Mail, trên trang Instagram cá nhân, Richarlison tuyên bố: "Tôi đã kết thúc kỳ nghỉ và trở lại tập luyện để chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải tới. Về những gì được lan truyền trên báo chí trong vài ngày qua, đó đều là tin giả. Tôi sẽ không rời nước Anh trước thềm mùa giải mới."

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.