Chờ...

XÁC NHẬN! Zinchenko có động thái muốn rời Arsenal

VOH - Oleksandr Zinchenko vừa có hành động nhằm ám chỉ việc sắp rời Arsenal tại TTCN hè 2024.

Tương lai của Zinchenko tại Arsenal đang nhận được nhiều sự quan tâm. Sau mùa giải đầu tiên bùng nổ trong màu áo "Pháo thủ", cựu sao Man City giờ đây lại đánh rơi phong độ và không còn chỗ đứng ở đội hình chính.

xac-nhan-zinchenko-co-dong-thai-muon-roi-arsenal1
Zinchenko suy giảm phong độ tại Arsenal - Ảnh: Internet

Đặc biệt Zinchenko còn bị gọi là "tội đồ" khiến CLB thành London đánh mất chức vô địch Ngoại hạng Anh. Cụ thể trong trận thua Aston Villa, Zinchenko là ngời mắc lỗi trực tiếp khiến "Pháo thủ" nhận thất bại 0-2 và gián tiếp để Man City vượt mặt trên BXH. 

Với việc Arsenal đang sắp hoàn tất thương vụ Riccardo Calafiori và Jurrien Timber. Khả năng Zinchenko được xếp đá chính ngày càng thấp hơn. 

xac-nhan-zinchenko-co-dong-thai-muon-roi-arsenal12
Cựu sao Man City muốn rời Arsenal - Ảnh: Internet

Theo tờ Metro, cựu sao Man City đã quyết định thay đổi người đại diện để tìm cách rời Arsenal. AC Milan được cho là điểm đến ưa thích của sao tuyển Ukraine, song vẫn chưa có lời đề nghị chính thức đến "Pháo thủ" từ CLB nước Ý. 

Trước đó không lâu, Bayern Munich cũng dành sự quan tâm lớn đến Zinchenko. Tuy nhiên, cũng giống như AC Milan mọi thứ mới chỉ dừng lại ở mức thương lượng và chưa đi đến phương án chuyển nhượng cuối cùng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.