Chờ...

Tin chuyển nhượng 23/7: MU bị làm khó vụ Richard Rios | PSG phá đám Barca vì Nico Williams

VOH - MU bị làm khó vụ Richard Rios. PSG phá đám Barca vì Nico Williams là những tin chuyển nhượng chú ý ngày 23/7/2024.

*[Eduardo Rodrigues] - Nhà báo Rodrigues nói với tờ Sport: "Palmeiras hiện không cần tiền và muốn Richard tham dự Club World Cup 2025".

psg-gay-kho-de-vu-ugarte-mu-tiep-can-sao-tuyen-colombia 1
MU bị làm khó vụ Rios - Ảnh: Internet

Nhà báo này còn tiết lộ thêm rừng câu lạc bộ sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào, trừ khi họ chồng đủ 90 triệu euro (điều khoản giải phóng hợp đồng) cho cầu thủ này.

*[The Athletic] - David De Gea đã nhận được 1 số lời mời từ giải Nhà nghề Mỹ MLS, và cả giải Saudi Pro League của Ả Rập. Ngoài ra cũng có 1 CLB ở Serie A muốn chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha. 

*[Sky Sports] - Man City đang để mắt tới tiền vệ tấn công Eberechi Eze của CLB Crystal Palace.

tin-chuyen-nhuong-237-mu-bi-lam-kho-vu-richard-rios-man-city-theo-duoi-sao-crystal-palace 1
Man City theo đuổi Eze - Ảnh: Internet

Mùa giải trước, Eberechi Eze đã chơi xuất sắc tại Crystal Palace, mặc dù mùa giải của anh bị gián đoạn vì chấn thương. Eberechi Eze ghi 11 bàn và có 4 pha kiến tạo cho đội bóng London.

*[SPORT] - PSG đã liên hệ với đại diện của Nico Williams và rất sẵn sàng chi 58 triệu euro phá vỡ hợp đồng nếu cầu thủ này gật đầu đến Paris. Phía Barca trước đó tuyên bố rầm rộ sẽ chiêu mộ Williams nhưng cho tới nay họ vẫn chưa có bất kì động thái nào với Bilbao để thực hiện vụ chuyển nhượng.

*[The Sun] - Trevoh Chalobah đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách cho chuyến du đấu này dù không gặp chấn thương. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Ban lãnh đạo Chelsea đề nghị cầu thủ người Anh ở lại trung tâm của CLB. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.