Chờ...

Pep chọn trò cưng tại Man City thắng Quả bóng vàng: “Cậu ấy xứng đáng nhất”

VOH - Pep Guardiola cho rằng ngôi sao của Man City - Rodri là người xứng đáng nhất giành Quả bóng vàng 2024.

Danh hiệu Quả bóng vàng 2024 đang là cuộc đua của 3 ngôi sao gồm Vinicius Jr, Jude Bellingham và Rodri. Cả 3 đều sở hữu những lợi thế nhất định cho riêng mình để giành chiến thắng. 

Jude Bellingham hiện là ngôi sao có tỷ lệ thắng cao nhất. Cầu thủ người Anh vừa có 1 năm thi đấu đại thành công cùng Real Madrid và tuyển Anh. 

pep-chon-tro-cung-tai-man-city-thang-qua-bong-vang-cau-ay-xung-dang-nhat 1
Pep đánh giá Rodri cao hơn Bellingham và Vinicius - Ảnh: Internet

Ở cấp độ CLB, Bellingham giành La Liga và Champions League cùng Real Madrid. Cá nhân Bellingham đóng góp lớn với 23 bàn thắng cùng 11 kiến tạo. 

Cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ cao trên ĐTQG khi giúp Tam Sư lọt vào đến trận Chung kết EURO 2024 và chỉ chịu thua Tây Ban Nha. Thành công là vậy nhưng HLV Man City, Pep Guardiola tin rằng Rodri mới là ngôi sao xứng đáng hơn. 

"Tôi sẽ không giấu niềm hạnh phúc nếu Rodri giành Quả bóng vàng. Cậu ấy xứng đáng hơn ai hết trong mùa giải vừa qua". 

Rodri cũng có năm thi đấu thành công không kém Bellingham khi giúp Man City bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh và đăng quang EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha. 

Tiền vệ 28 tuổi duy trì phong độ ổn định trong khoảng thời gian dài. Đồng thời tỏa sáng những thời khắc quan trọng như bàn thắng vào lưới Gruzia ở trận 1/8 EURO 2024 khi "La Roja" đang bị đối thủ dẫn trước. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.