Chờ...

Jack Grealish bất an cho sự an toàn của người thân

VOH - Jack Grealish cảm thấy lo sợ khi những tên cướp từng cuỗm mất số tiền 1 triệu bảng Anh tại nhà mình vẫn chưa bị bắt.

Theo The Sun, không có vụ bắt giữ nào sau 7 tháng điều ra về việc nhà của tiền vệ Man City - Jack Grealish bị trộm đột nhập. Ngôi sao người Anh theo đó vẫn chưa thể ngủ ngon khi suy nghĩ đến vấn đề này. 

jack-grealish-bat-an-cho-su-an-toan-cua-nguoi-than1
Jack Grealish lo sợ nhóm trộm quay lại - Ảnh: Internet

Trước đó, nhóm trộm này đã đột nhập căn biệt thự của Jack Grealish và lấy đi 1 triệu bảng Anh. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, cầu thủ 28 tuổi đang cùng các đồng đội tham gia trận đấu với Everton ở Ngoại hạng Anh. 

Đáng chú ý, vụ trộm diễn ra ngay tại thời điểm bạn gái của Jack Grealish là Sasha Attwood đang ở nhà cùng với những thành viên trong gia đình sao Man City. 

jack-grealish-bat-an-cho-su-an-toan-cua-nguoi-than12
Căn biệt thự nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Internet

Cá nhân số 10 Man City đã yêu cầu Cảnh sát sớm truy bắt nhóm tội phạm. Song tính đến nay, mọi thứ vẫn đang đi vào ngõ cụt. 

Điều này khiến cả gia đình Jack Grealish lo lắng khi họ tin nhóm trộm này có thể quay trở lại trong tương lai. Trụ cột Man City thậm chí đang lên ý định rời khỏi chỗ ở cũ để tìm kiếm một nơi khác sinh sống để chào đón đứa con đầu lòng của mình và bạn gái Sasha Attwood.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.