Chờ...

Hết kiên nhẫn với Chelsea, Gallagher gấp rút gia nhập đại gia La Liga

VOH - Conor Gallagher được cho là sẵn sàng "làm tất cả" để gia nhập một CLB hàng đầu Tây Ban Nha, sau khi Chelsea không có động thái làm rõ tương lai của anh.

Conor Gallagher, người đã có 50 lần ra sân cho Chelsea mùa trước, đang bị đưa vào danh sách có khả năng bị bán khỏi Stamford Bridge để cân bằng tài chính cho The Blues. Tottenham và Aston Villa là hai cái tên được nhắc đến gần đây, bên cạnh Atletico Madrid, đội bóng đang muốn tăng cường lực lượng trước mùa giải La Liga mới.

chelsea-gallagher-2
Conor Gallagher đã hết kiên nhẫn với Chelsea - Ảnh: Internet

Theo tờ Diario AS của Tây Ban Nha, Gallagher đã tìm kiếm lời khuyên từ cựu hậu vệ Atletico, Kieran Trippier. Anh được cho là đã hỏi Trippier về cuộc sống ở thủ đô Tây Ban Nha và dưới thời huấn luyện viên Diego Simeone. Trippier đã đưa ra những đánh giá tích cực về Atletico và khuyến khích Gallagher nắm bắt cơ hội nếu có thể.

Một báo cáo khác từ Tutto Mercatoweb ở Ý cho biết Gallagher "sẽ làm tất cả" để gia nhập Atletico. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea đã có một mùa giải ấn tượng dưới thời Mauricio Pochettino, thậm chí còn được tin tưởng trao băng đội trưởng.

chelsea-gallagher
Gallagher không còn kiên nhẫn chờ đợi Chelsea quyết định tương lai của mình - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau khi Pochettino ra đi, tương lai của Gallagher dưới thời tân HLV Enzo Maresca trở nên không chắc chắn. Maresca đã mang về Kiernan Dewsbury-Hall từ Leicester, khiến hàng tiền vệ Chelsea trở nên chật chội. Điều này khiến Gallagher phải cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí trong đội hình hoặc tìm kiếm một đội bóng mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.