Chờ...

Chelsea ra quyết định phũ với Trevoh Chalobah

VOH - Chelsea đã yêu cầu Trevoh Chalobah không được tham dự tour du đấu hè để ở lại bán anh cho CLB khác.

Chelsea đã bắt đầu tour du đấu hè của mình vào hôm nay (23/7) khi toàn đội xuất phát bay đến Hoa Kỳ. Trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Enzo Maresca sẽ là cuộc đọ sức với Wrexham. 

The The Sun, Trevoh Chalobah đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách cho chuyến du đấu này dù không gặp chấn thương. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Ban lãnh đạo Chelsea đề nghị cầu thủ người Anh ở lại trung tâm của CLB. 

chelsea-ra-quyet-dinh-phu-voi-trevoh-chalobah1
Chelsea không cho Chalobah du đấu - Ảnh: internet

Ngôi sao 25 tuổi được Chelsea định giá 30 triệu bảng Anh và không muốn Chalobah gặp chấn thương để có thể đàm phán với các CLB muốn sở hữu anh một cách suôn sẻ. 

Điều này khiến Chalobah cảm thấy thất vọng, cầu thủ sinh năm 1999 đã nỗ lực tập luyện và khao khát muốn ghi dấu ấn ở mùa giải năm nay. 

Hiện tại, West Ham và Fulham đang là 2 ứng viên hàng đầu cho việc sở hữu sao Chelsea. Song mức phí kể trên khiến cả 2 không thể đáp ứng và muốn đàm phán về một chi phí thấp hơn. 

Crystal Palace đang có sự quan tâm đặc biệt tới Chalobah. Đội bóng của HLV Oliver Glasner muốn tìm một phương án dự phòng trong trường hợp Marc Guehi rời đi hè này và Chalobah là cái tên phù hợp. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.