Chờ...

Man City chi 70 triệu chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh

VOH - Man City đang cân nhắc chiêu mộ Eberechi Eze của Crystal Palace trong bối cảnh tương lai của Kevin De Bruyne trở nên không chắc chắn.

Kevin de Bruyne chỉ còn một năm hợp đồng và đang được Al-Ittihad của Saudi Arabia săn đón. Anh thừa nhận vào tháng trước rằng anh có thể bị cám dỗ rời Man City vì "số tiền khổng lồ" được đề nghị ở Saudi Pro League, nhưng các báo cáo vào cuối tuần rằng anh đã đồng ý hợp đồng với đội bóng gần đây đã bổ nhiệm Laurent Blanc làm huấn luyện viên được cho là không chính xác.

man-city-2
Eze trở thành mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng của Man City - Ảnh: Internet

Mặc dù đích thân HLV Pep Guardiola đã tuyên bố rằng tiền vệ người Bỉ sẽ ở lại thành Manchester, nhưng không có gì đảm bảo rằng de Bruyne sẽ không chủ động đề xuất phương án ra đi.

Man City được cho là đang chuẩn bị cho sự ra đi tiềm năng của cầu thủ 33 tuổi này và xem Eze, người đã có ba lần ra sân từ băng ghế dự bị cho đội tuyển Anh tại Euro 2024, là người thay thế khả dĩ.

Pep Guardiola đánh giá cao cầu thủ 26 tuổi này và đã suýt chút nữa đặt giá cho Eze vào mùa hè năm ngoái trước khi ký hợp đồng với Matheus Nunes từ Wolves với giá khoảng 50 triệu bảng.

Palace quyết tâm giữ chân cầu thủ tấn công ngôi sao của họ sau khi bán Michael Olise cho Bayern Munich. Hợp đồng mà Eze đã ký vào tháng 11 năm ngoái còn thời hạn ba năm và được cho là có điều khoản giải phóng với mức phí tối thiểu là 60 triệu bảng, mặc dù chi phí có thể lên tới 70 triệu bảng khi bao gồm các tiện ích bổ sung.

man-city-3
Eze có giá trị chuyển nhượng dao động từ 68 - 70 triệu bảng - Ảnh: Internet

Eze cũng thu hút sự quan tâm từ Arsenal và Tottenham vào mùa hè này nhưng vẫn còn phải xem liệu họ có đủ khả năng chi trả một khoản phí khổng lồ như vậy hay không do những hạn chế về chi tiêu do các quy tắc sinh lời và bền vững của Premier League áp đặt.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.