Chờ...

Top 3 sao trẻ đủ sức thay thế De Bruyne tại Man City: “Phù thủy” tuyển Đức được Pep ca ngợi

VOH - Cùng VOH.com.vn tìm hiểu top 3 ngôi sao trẻ có khả năng thay thế vai trò của Kevin de Bruyne tại Man City.

Pep Guardiola vừa xác nhận tương lai của De Bruyne tại Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định cậu học trò cưng sẽ tiếp tục ở lại đội chủ sân Etihad thêm một mùa giải. 

De Bruyne trong những năm gần đây luôn được xem là bộ mặt thành công của CLB. Sự thống trị của Man City tại Ngoại hạng Anh có dấu ấn không nhỏ từ sao tuyển Bỉ. 

pep-guardiola-de-bruyne-se-o-lai-man-city-va-khong-di-dau-het 1
De Bruyne không còn gắn bó dài lâu với Man City - Ảnh: Internet

Cá nhân cựu sao Chelsea đã giành được sáu chức vô địch Ngoại hạng Anh và một chức vô địch Champions League trong suốt chín năm lẫy lừng gắn bó với nửa xanh thành Manchester. 

Rõ ràng ở độ tuổi 33, việc De Bruyne rời Man City chỉ còn là vấn đề thời gian. Một số nguồn tin thậm chí còn khẳng định mọi thứ sẽ diễn ra vào năm sau. 

Tờ Givemesport mới đây đã đề xuất 3 ứng cử viên đủ sức thay thế vai trò của De Bruyne tại Man City. Hãy cùng VOH.com.vn tìm hiểu 3 ngôi sao này là ai sau đây.

Jamal Musiala (Bayern Munich)

"Phù thủy" nước Đức là ứng cử viên số 1 cho việc thế chỗ De Bruyne tại Man City. Musiala sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, khả năng rê dắt và tạo đột biến đã được sao trẻ này chứng minh trong nhiều năm thi đấu tại Bayern Munich. 

Tờ Guardian tiết lộ, Musiala đứng đầu bảng danh sách chuyển nhượng của Pep Guardiola nếu De Bruyne rời Man City. 

Florian Wirtz (Bayer Leverkusen)

top-3-sao-tre-du-suc-thay-the-de-bruyne-tai-man-city-phu-thuy-tuyen-duc-duoc-pep-ca-ngoi 1
Wirtz được Man City theo dõi - Ảnh: Internet

Ngôi sao sinh năm 2003 là một trong những phát hiện thú vị của Xabi Alonso ở mùa giải vừa rồi. Florian Wirtz thi đấu ấn tượng tại Bundesliga và giúp CLB chủ quản hạ bệ Bayern Munich để đăng quang giải đấu. 

Cá nhân Florian Wirtz sở hữu 11 bàn thắng cùng 11 kiến tạo. Cũng giống Musiala, số 10 của Bayer Leverkusen có cho mình nhãn quan chiến thuật tốt, kỹ thuật ấn tượng và khả năng săn bàn sắc bén. 

Xavi Simons (PSG)

top-3-sao-tre-du-suc-thay-the-de-bruyne-tai-man-city-phu-thuy-tuyen-duc-duoc-pep-ca-ngoi 12
Xavi Simons nhận được nhiều sự quan tâm - Ảnh: Internet

Sao tuyển Hà Lan đang là một trong những ngôi sao được săn đón bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Với tài năng đã được kiểm chứng tại RB Leipzig, không quá khó hiểu khi Man City cũng chú ý đến cầu thủ của PSG. 

Song The Citizens cũng sẽ phải cạnh tranh gắt gao khi MU và Bayern Munich đang theo đuổi quyết liệt thương vụ này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.