Chờ...

Chelsea liên hệ thủ môn GenZ cạnh tranh với Robert Sanchez

VOH - Chelsea đang nhắm đến thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal để tăng cường sự cạnh tranh cho vị trí số 1 hiện đang thuộc về Robert Sanchez.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã bắt đầu đàm phán với thủ thành Filip Jorgensen, người được cho là rất muốn gia nhập gã khổng lồ của Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Chelsea đang có 4 thủ môn trong tầm ngắm, bao gồm cả Mads Hermansen của Leicester City, khi họ muốn tạo áp lực lên Robert Sanchez cho vị trí số 1.

Hinh 2
Filip Jorgensen được Chelsea quan tâm - Ảnh: Internet

Đội bóng Tây London cũng đang được liên hệ với một động thái chiêu mộ thủ môn Andriy Lunin của Real Madrid, người đang cân nhắc rời khỏi nhà vô địch Tây Ban Nha vào mùa hè này. Sau khi tỏa sáng cho Los Blancos trong mùa giải 2023-2024 khi Thibaut Courtois vắng mặt, thủ thành người Ukraine đã ký hợp đồng với siêu đại diện Jorge Mendes, Polaris Sport. Mendes đang cố gắng thuyết phục cầu thủ 25 tuổi rời Real Madrid và đến với Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng.

Về phía thủ môn Jorgensen, thủ môn người Thụy Điển năm nay chỉ mới 22 tuổi đã ra sân 37 trận trên mọi đấu trường mùa giải trước cho Villarreal, trong đó có 36 trận tại La Liga, giữ sạch lưới 6 lần và giúp "Tàu ngầm vàng" kết thúc ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Hinh 1
Thủ môn trẻ 22 tuổi đang trở thành mục tiêu dự phòng cho Chelsea mùa hè năm nay - Ảnh: Internet

Hiện tại, mục tiêu của BLĐ The Blues mùa hè năm nay và đón về thêm 1 thủ môn, 1 tiền đạo và 1 tiền vệ cánh chất lượng để làm dày bộ khung đội hình trước một mùa giải khó khăn phía trước. Theo Transfermarkt, Filip Jorgensen được định giá 20 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.