Chờ...

Chelsea đổi Trevoh Chalobah lấy Theo Hernandez

VOH - Quyết định gây sốc của Chelsea khi loại Trevoh Chalobah khỏi chuyến du đấu Mỹ có thể mang lại lợi ích cho đội bóng trong mùa giải 2024-2025.

Chelsea vừa công bố danh sách cầu thủ tham dự chuyến du đấu Mỹ, và đáng chú ý là không có tên Chalobah, người đang được đồn đoán sẽ ra đi ngay trong mùa hè này.

Hinh 1
Chalobah không được điền tên trong danh sách tham dự du đấu trước mùa giải - Ảnh: Internet

Mặc dù được xem là hậu vệ xuất sắc nhất của Chelsea trong nửa cuối mùa giải 2023-2024, nhưng câu lạc bộ vẫn quyết tâm bán hậu vệ người Anh để thu lợi nhuận. Hậu vệ 25 tuổi mới ký hợp đồng dài hạn 18 tháng và sẽ hết hạn vào năm 2028, nhưng Chelsea sẵn sàng chấp nhận các đề nghị khoảng 25 triệu bảng.

Trong thông báo, Chelsea không trực tiếp đề cập đến sự vắng mặt của Chalobah, nhưng rõ ràng điều này liên quan đến tương lai không chắc chắn của anh. Tottenham, Bayern Munich, Fulham và Inter Milan đều từng bày tỏ quan tâm đến hậu vệ người Anh. 

Nhưng The Blues thậm chí có thể hưởng lợi từ việc thương vụ Chalobah từ một câu lạc bộ khác.Trước đó trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea được liên hệ với việc đón về ngôi sao Theo Hernandez của AC Milan khi HLV Enzo Maresca muốn tăng cường vị trí hậu vệ trái.

Hinh 2
Chelsea có thể biến hậu vệ 25 tuổi trỏ thành một phần của thương vụ trao đổi cầu thủ - Ảnh: Internet

Là một hậu vệ cánh có khả năng tấn công mạnh mẽ, cầu thủ người Pháp có thể là sự bổ sung hoàn hảo cho sơ đồ chiến thuật của Maresca và trở thành một bản hợp đồng mang tính đột phá cho Chelsea.

Chính vì lẽ đó, Chalobah hoàn toàn có thể trở thành nút thắt quan trọng gỡ rối cho thương vụ này. Vốn bởi Chelsea và AC Milan đã có mối quan hệ tốt từ lâu, có thể kể đến nhưng phi vụ trót lọt như Giroud, Pulisic, Ruben Loftus-Cheek hay cả Tomori trước đó. Thì một lần nữa, khả năng thành công của vụ hoán đổi Chalobah và Theo Hernandez này hoàn toàn có thể thành công mỹ mãn và chính điều này sẽ có lợi cho hai bên trước thềm mùa giải mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.