Chờ...

6 ngôi sao giúp MU hoàn thiện hàng thủ siêu "lực": Máy quét Ugarte | Onana tìm lại chính mình

VOH - Với việc tiến gần tới mục tiêu giành chữ ký của tiền vệ Ugarte, MU đang dần hoàn thiện bộ khung hàng thủ siêu khủng cho mùa giải 2024-2025.

MU đã có một mùa giải đầy biến động 2023-2024 khi không thể cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh và lỡ mất tấm vé tham dự Champions League. Tuy nhiên, những tín hiệu tích cực ở những vòng đấu cuối mùa cùng với sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 hứa hẹn sẽ đưa Quỷ Đỏ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đây như một bước đệm hoàn hảo để hướng tới một mùa giải thành công của thầy trò Erik ten Hag. Đặc biệt là khu vực tuyến dưới của MU mùa giải năm sau, dự báo sẽ rất đáng xem với những sự bổ sung chất lượng kết hợp với những cái tên sẵn có

Tiền vệ phòng ngự: Manuel Ugarte

Hinh 1
Manuel Ugarte đang rất gần việc gia nhập MU mùa hè này - Ảnh: Internet

Nói đến Ugarte, cầu thủ được mệnh danh là "một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu" thời điểm hiện tại, được kỳ vọng sẽ mang đến sự chắc chắn và khả năng thu hồi bóng tuyệt vời cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Trong bối cảnh, Casemiro chắc chắn sẽ rời khỏi CLB mùa hè năm nay.

Bộ đôi trung vệ: Leny Yoro & Lisandro Martinez

Leny Yoro và Lisandro Martinez sẽ đá cặp cùng nhau mùa tới? - Ảnh: Internet
Leny Yoro và Lisandro Martinez sẽ đá cặp cùng nhau mùa tới? - Ảnh: Internet

Leny Yoro, được xem là trung vệ trẻ xuất sắc và tiềm năng bậc nhất, cầu thủ 18 tuổi hứa hẹn sẽ tạo nên cặp đôi ăn ý với Lisandro Martinez ở vị trí trung tâm hàng thủ. Người từng lên ngôi World Cup 2022 đã chứng minh tài năng của mình từ khi vừa gia nhập Quỷ đỏ. Chí ít chấn thương đã khiến anh vắng mặt một thời gian.

Hậu vệ cánh trái & phải: Luke Shaw & Diogo Dalot 

Diogo Dalot và Luke Shaw vẫn được đánh giá rất cao. Ảnh: Internet
Diogo Dalot và Luke Shaw vẫn được đánh giá rất cao. Ảnh: Internet

Án ngữ 2 hành lang cánh là sự hiện diện của Diogo Dalot và Luke Shaw, một trong những bộ đôi hậu vệ biên nổi bật nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Dù phải vắng mặt một thời gian dài bởi chấn thương, nhưng việc được HLV tuyển Anh Gareth Southgate gọi lên tuyển, bất chấp chỉ đá chính 1 trận đúng nghĩa ở trận chung kết EURO 2024. Nhưng bấy nhiêu cũng đủ hiểu tài năng và niềm tin của vị thuyền trưởng người Anh dành cho Luke Shaw là lớn như thế nào.

Thủ môn: Andre Onana

Hình 3
Dù nhận về nhiều chỉ trích nhưng không thể phủ nhận tài năng của Onana - Ảnh: Internet

Ở vị trí gác đền, Andre Onana, có thể được xem là thủ môn chơi chân xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Đồng thời, Onana còn có số pha cản phá bóng nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Xứng đáng là chốt chặn cuối cùng và uy tín nhất của MU mùa tới.

Với việc sở hữu đội hình có tuyến dưới chất lượng như vậy. MU hoàn toàn có thể mơ về việc cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2024-2025. Tuy nhiên, Erik ten Hag, sẽ cần có những chiến thuật hợp lý và khai thác tối đa tiềm năng của từng cầu thủ để biến tham vọng thành hiện thực.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.