Chờ...

Ten Hag và nỗi lo khắc phục điểm yếu chí tử của MU

VOH - Erik ten Hag đang lo lắng về tình hình hậu vệ cánh của MU khi những ngôi sao trụ cột như Luke Shaw hay Tyrell Malacia quá dễ dính chấn thương.

MU đã bắt đầu chuyến du đấu hè 2024 của mình vào đêm hôm qua (24/7). "Quỷ đỏ" theo đó mang theo 25 cầu thủ nhưng vắng mặt các ngôi sao như Luke Shaw, Diogo Dalot và Tyrell Malacia. 

Theo The Sun, Erik ten Hag đang lo lắng cho tình hình nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh. Các ngôi sao như Luke Shaw hay Tyrell Malacia quá dễ dính chấn thương khiến MU thường ra sân với hàng thủ chắp vá. 

ten-hag-va-noi-lo-khac-phuc-diem-yeu-chi-tu-cua-mu 1
Luke Shaw chấn thương liên tục - Ảnh: Internet

Ở mùa trước, Dalot là ngôi sao duy nhất giữ vứng được phong độ và phải thường xuyên vá lắp khoảng trống do Shaw để lại. Điều này khiến sức phòng thủ lẫn tấn công của đội chủ sân Old Trafford bị suy giảm đáng kể do không có những con người tốt nhất. 

MU hiện tại đang nỗ lực rao bán Aaron Wan-Bissaka. Ngôi sao người Anh mặc dù phòng ngự tốt, song chừng đó là chưa đủ với yêu cầu của một hậu vệ cánh trong bóng đá hiện đại ngày nay. 

ten-hag-va-noi-lo-khac-phuc-diem-yeu-chi-tu-cua-mu 12
Wan-Bissaka bị rao bán - Ảnh: Internet

Erik ten Hag hiện yêu cầu BLĐ MU gấp rút bổ sung thêm một hậu vệ cánh phải. Noussair Mazraoui của Bayern Munich hiện đang nằm trong tầm ngắm của "Quỷ đỏ" 

Tuy nhiên, mức phí 20 triệu bảng Anh khiến MU gặp khó khăn. Nửa đỏ thành Manchester vẫn còn bổ sung một số vị trí quan trọng như Manuel Ugarte của PSG hay De Ligt, khả năng cao MU sẽ cố gắng thuyết phục "Hùm xám" phương án cho mượn hoặc trả góp. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.