Chờ...

"Mảnh ghép Maresca còn thiếu" công khai khao khát gia nhập Chelsea

VOH - Mục tiêu tiềm năng Filip Jorgensen vừa có động thái làm rõ mong muốn đầu quân cho Chelsea.

Tiếp quản băng ghế chỉ đạo Chelsea, HLV Enzo Maresca muốn xây dựng phong cách thi đấu kiểm soát cho "The Blues". Tân binh Tosin Adarabioyo tiết lộ nhà cầm quân người Ý chú trọng triển khai bóng ngay từ tuyến dưới, với thủ môn và các trung vệ giữ vai trò quan trọng.

Để cụ thể hoá ý tưởng, Maresca cần những quân bài thích hợp ở CLB mới. Tân thuyền trưởng đề xuất Chelsea chiêu mộ một thủ thành chơi chân tốt và Filip Jorgensen đã lọt vào tầm ngắm của đại gia tây London.

jorgensen-chelsea
Chelsea theo đuổi Jorgensen. Ảnh: Internet

Fabizio Romano cho hay ngay khi được "The Blues" liên hệ, Jorgensen liền gật đầu đồng ý cập bến Stamford Bridge. Người gác đền thuộc biên chế Villarreal nhanh chóng đạt thoả thuận cá nhân với Chelsea về bản hợp đồng đài hạn sẽ ký kết.

Jorgensen thậm chí đã công khai tình cảm dành cho "The Blues", bằng cách bấm theo dõi tài khoản MXH của ông lớn Ngoại hạng Anh. Trở ngại cuối cùng đối với Chelsea là thuyết phục Villarreal chấp nhận cho mục tiêu tiềm năng ra đi.

chelsea-jorgensen
Stamford Bridge là bến đỗ mơ ước dành cho Jorgensen. Ảnh: Internet

Jorgensen là trụ cột trong màu áo "Tàu ngầm vàng" mùa trước và cán mốc 36 trận trấn giữ khung gỗ tại La Liga. Giao kèo của thủ môn 22 tuổi với Villarreal vẫn còn thời hạn đến năm 2029.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.