Chờ...

Chuyên gia nhận định Arsenal không thể lật đổ Man City: “Họ khó làm được nếu còn Havertz và Jesus”

VOH - Theo cựu thủ môn Shaka Hislop, Arsenal sẽ phải rất khó khăn để lật đổ Man City tại Ngoại hạng Anh nếu chỉ trông chờ vào Kai Havertz và Gabriel Jesus.

Arsenal đã tiền gần đến danh hiệu Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải liên tiếp gần đây. Khoảng cách giữa "Pháo thủ" và đội đầu bảng Man City chỉ là 2 điểm sau 38 vòng đấu. 

chuyen-gia-nhan-dinh-arsenal-khong-the-lat-do-man-city-ho-kho-lam-duoc-neu-con-havertz-va-jesus1
Kai Havertz bị chê không thể tỏa sáng đều đặn - Ảnh: Internet

Rõ ràng đoàn quân của HLV Mikel Arteta có quyền tiếc nuối khi vẫn chưa thể chấm dứt 20 năm không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Bước vào mùa bóng 2024/25, Arsenal tiếp tục trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu này. 

Tuy nhiên, cựu thủ môn Shaka Hislop tin rằng Arsenal sẽ không thể lật đổ Man City trừ khi ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp thế giới. 

"Phòng thủ không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi nhìn vào Arsenal lúc này. Họ cần một chân sút xuất chúng ghi bàn ở những trận cầu quan trọng".

"Tôi không tin Kai Havertz là cầu thủ đó, cậu ta chỉ thỉnh thoáng lóe sáng và không giữ được phong độ ổn định. Cả Gabriel Jesus cũng vậy, chấn thương khiến cậu ta chơi tệ đi rất nhiều".

chuyen-gia-nhan-dinh-arsenal-khong-the-lat-do-man-city-ho-kho-lam-duoc-neu-con-havertz-va-jesus12
Jesus dính chấn thương quá nhiều - Ảnh: Internet

CLB thành London hiện đang dựa dẫm khá nhiều về khả năng ghi bàn của Bukayo Saka và Trossard. Song nhiều khả năng miếng đánh này của "Pháo thủ" sẽ bị các đối thủ khắc chế ở mùa bóng năm nay. 

Việc thất bại đem về chữ ký của Victor Osimhen hay Benjamin Sesko được cho sẽ dẫn đến kết quả tệ tiếp theo dành cho thầy trò Mikel Arteta. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.