Chờ...

Top 10 cầu thủ đáng chú ý nhất Olympic Paris: Cựu thủ lĩnh Arsenal | "Thợ săn danh hiệu" Man City

VOH - Olympic Paris quy tụ không ít gương mặt đáng theo dõi như Pau Cubarsi, Achraf Hakimi hay Michael Olise.

10. Julio Enciso (Paraguay)

Tiếp quản áo số 10 Brighton, tài năng 20 tuổi in dấu ấn tại Ngoại hạng Anh bằng siêu phẩm sút xa tung lưới Man City. Pha lập công này đã được đề cử cho giải thưởng Puskas của FIFA hồi năm ngoái.

9. Miles Robinson (Mỹ)

Olympic Mỹ lựa chọn trung vệ Atlanta United là 1 trong 3 suất quá tuổi, với hy vọng gia cố hàng phòng ngự chinh phục tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử.

8. Pau Cubarsi (Tây Ban Nha)

olympic-paris
Cubarsi bước ra ánh sáng. Ảnh: Internet

Sao mai 17 tuổi nắm bắt cơ hội ra mắt đội một Barca và lập tức trở thành trụ cột "Blaugrana" trong giai đoạn hai mùa trước. Cubarsi đang là trung vệ trẻ giàu tiềm năng của không chỉ bóng đá Tây Ban Nha mà cả thế giới.

7. Fermin Lopez (Tây Ban Nha)

Tiền vệ trung tâm lò La Masia không chỉ cầm nhịp ấn tượng, mà còn săn bàn nhạy bén với 11 pha lập công cho Barca ở chiến dịch 2023-2024.

6. Kevin Paredes (Mỹ)

Cầu thủ chạy cánh đa năng của Wolfsburg có thể đảm nhận nhiều vai trò trên hàng công, tuyến giữa và thậm chí ở hàng hậu vệ. 

5. Thiago Almada (Argentina)

Ngòi nổ xứ sở Tango là thành viên đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022, khắc ghi tên tuổi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đoạt cúp vàng.

4. Alexandre Lacazette (Pháp)

Chia tay Arsenal và trở về Lyon, chân sút kì cựu "hồi xuân" bằng 46 bàn thắng qua 64 trận Ligue 1. Lacazette sẽ dẫn dắt các đàn em Olympic Pháp dưới trướng một cựu đội trưởng "Pháo thủ" khác là HLV Thierry Henry. 

lacazette-olympic
Kinh nghiệm dày dạn của Lacazette là bổ sung quan trọng cho Olympic Pháp. Ảnh: Internet

3. Achraf Hakimi (Morocco)

Tương tự Lacazette, Hakimi cũng được luân chuyển từ ĐTQG sang đội Olympic để đảm đương vai trò thủ quân ở giải đấu tại Paris.

2. Michael Olise (Pháp)

Chủ nhân 10 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo tại Ngoại hạng Anh 2023-2024 sẽ là ngòi nổ chủ lực của Olympic Pháp trên sân nhà. Olise lọt vào mắt xanh của Bayern Munich và đã được ông lớn nước Đức đón về Allianz Arena hè này.

1. Julian Alvarez (Argentina)

"La Albiceleste" hy vọng duyên giành danh hiệu của nhà vô địch Copa America 2024 sẽ phát huy may mắn, mang tấm HCV thứ ba về phòng truyền thống. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.