Chờ...

Nối gót MU, Chelsea săn thành công hậu vệ trẻ Ligue 1

VOH - Chelsea đang tiến hành những bước cuối cùng để đón về bản hợp đồng thứ 7 của đội bóng trong mùa hè này.

Chelsea đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với Guela Doue từ Rennes trong mùa hè này, trước khi gửi cầu thủ 21 tuổi này đến du học ở Strasbourg theo dạng cho mượn.

Chelsea
Hậu vệ cánh phải, Guela Doue của Rennes tiến vào những thủ tục cuối cùng trước khi ký hợp đồng với Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Gianluca di Marzio, Chelsea sẽ chiêu mộ Doue với mức phí chuyển nhượng khoảng 7 triệu euro (5,8 triệu bảng Anh/7,6 triệu đô la Mỹ) cộng thêm 2 triệu euro (1,6 triệu bảng Anh/2,1 triệu đô la Mỹ) phụ phí.

Tuy nhiên, The Blues sẽ ngay lập tức cho hậu vệ này trở lại Ligue 1 thi đấu theo dạng mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Thay vì quay trở lại Rennes, Doue sẽ gia nhập Strasbourg, đội bóng cùng chung chủ sở hữu với The Blues.

Guela là anh trai của Desire Doue, người đang là mục tiêu của nhiều câu lạc bộ hàng đầu trong mùa hè này, bao gồm cả Chelsea. Tuy nhiên, The Blues nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cầu thủ 19 tuổi này khi Paris Saint-Germain và Bayern Munich vẫn là những ứng cử viên hàng đầu cho Doue trẻ.

Chelsea
Chelsea dự tính cho Doue du học thêm 1 năm ở Strasbourg - Ảnh: Internet

Guela sẽ là tân binh thứ hai của Chelsea mùa hè này được gửi đến Strasbourg theo dạng cho mượn sau khi họ ký hợp đồng với Caleb Wiley từ Atlanta United với giá 8,5 triệu bảng (10,9 triệu đô la Mỹ). Hậu vệ của đội tuyển Mỹ sẽ gia nhập đội bóng Ligue 1 sau khi kết thúc nhiệm vụ tại Olympic Paris.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.