Chờ...

1 tắc bóng, thắng tranh chấp 100%: “Hòn đá tảng” mới của Chelsea gây ấn tượng mạnh

VOH - Tosin Adarabioyo có màn ra mắt Chelsea ấn tượng trong trận hòa 2-2 với Wrexham.

Chelsea vừa có trận mở màn chuyến du đấu hè 2024 bằng trận hòa 2-2 trước Wrexham. Bỏ qua tỷ số, điểm sáng ở trận cầu này đến từ những tân binh của The Blues. 

1-tac-bong-thang-tranh-chap-100-hon-da-tang-moi-cua-chelsea-gay-an-tuong-manh 1
Tosin ra mắt Chelsea ấn tượng - Ảnh: Internet

Các ngôi sao như George, Marc Guiu hay Tosin Adarabioyo đều chơi tốt. Đặc biệt là Tosin Adarabioyo khi trung vệ mang áo số 4 gây ấn tượng với phong cách thi đấu điềm tĩnh và chắc chắn. 

Trong 45 phút được ra sân, Tosin Adarabioyo là ngôi sao có số điểm cao nhất trên sân (7.2 điểm) theo Sofascores. Cầu thủ người Anh sở hữu hàng loạt thống kê ấn tượng khác như 1 đánh chặn, 1 tắc bóng, 0 lần để qua người và tranh chấp thắng 100%. 

Bên cạnh kỹ năng phòng ngự, Tosin Adarabioyo còn đặc biệt khiến CĐV Chelsea phấn khích với tỷ lệ chuyền bóng. Cầu thủ 26 tuổi đạt chuyền chính xác 97% và thực hiện 4/5 đường chuyền dài phát động tấn công chuẩn xác. 

Rõ ràng việc Tosin Adarabioyo xuất hiện trong hiệp 1 giúp hàng thủ Chelsea chơi vững chắc và giữ sạch lưới. Mọi thứ chỉ trở nên tệ hơn khi ngôi sao này rời sân khiến The Blues để đối phương ghi 2 bàn thắng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.