Chờ...

Chelsea gặp khó trong thương vụ Jhon Duran

VOH - Tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa là mục tiêu dự phòng mà Chelsea theo đuổi trong mùa hè này trước bối cảnh cuộc chiến giành tiền đạo càng ngày càng khốc liệt.

Chelsea được cho là rất quan tâm đến tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa, tuy nhiên West Ham có thể khiến kế hoạch chuyển nhượng của họ bị đảo lộn.

The Blues có thể sẽ phải hành động nhanh chóng nếu họ muốn chiêu mộ Duran, khi có tờ Football London cho biết, West Ham đã có những cuộc đàm phán dài hơi với cầu thủ người Colombia.

Chelsea
Chelsea để mắt tới tiền đạo trẻ Jhon Duran của Aston Villa - Ảnh: Internet

Đội bóng thành London được cho là sẽ tiếp tục đầu tư vào vị trí tiền đạo cắm sau khi chiêu mộ Marc Guiu, 19 tuổi từ Barcelona. Duran được liên kết với Chelsea trong vài tháng qua, phù hợp với chính sách mua sắm cầu thủ trẻ của họ.

Tiền đạo này sẽ bước sang tuổi 21 vào tháng 12 tới đây, ghi được 8 bàn thắng trong 37 lần ra sân mùa giải trước, trong đó chỉ có 10 lần đá chính. Nhưng các đồn đoán cho rằng Chelsea nhìn thấy tiềm năng ở Duran và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị, mặc dù điều này có thể bị phức tạp bởi sự quan tâm của West Ham.

Chelsea hiện rất khao khát việc có một tiền đạo mới, nhưng không sẵn sàng chi quá nhiều tiền cho bất kỳ tiền đạo nào trong kỳ chuyển nhượng này và sẽ không vội vàng mua người khi hạn chót đến gần.

Điều này cho thấy huấn luyện viên Enzo Maresca sẽ không thể làm gì nhiều nếu West Ham đưa ra mức giá cao hơn những gì Chelsea sẵn sàng chi cho Duran. Sky Sports đưa tin The Hammers đang đề xuất một thỏa thuận trao đổi một phần, sử dụng tài năng trẻ Lewis Orford từ học viện để thuyết phục Villa đồng ý.

Chelsea
Không chỉ Chelsea mà cả West Ham cũng thèm khát tiền đạo trẻ Jhon Duran - Ảnh: Internet

Tiền vệ trung tâm Orford, 18 tuổi, vẫn chưa có trận ra mắt đội một, mặc dù đã có mặt trên băng ghế dự bị của West Ham đến 10 lần trong mùa giải trước. Aston Villa được cho là đã để mắt đến cầu thủ trẻ này trong một thời gian.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.