Chờ...

Tin chuyển nhượng 26/7: Maguire nói rõ tương lai tại MU | Jorgensen đến Chelsea

VOH - Harry Maguire nói rõ tương lai tại MU. Jorgensen đến Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/7.

*[Fabrizio Romano] - Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Sky Sports hôm nay, hậu vệ người Anh khẳng định tương lai của anh là ở MU. Maguire tuyên bố sẽ ở lại Old Trafford để giành những danh hiệu lớn mùa tới.

tin-chuyen-nhuong-267-maguire-noi-ro-tuong-lai-tai-mu-jorgensen-den-chelsea 1
Harry Maguire ở lại MU - Ảnh: Internet

*[SunSport] - Brentford có thể thay đổi kế hoạch để Ivan Toney đi ở phiên chợ hè năm nay. Bởi lẽ, Igor Thiago – chân sút mà Brentford vừa chiêu mộ từ Club Brugge để thay thế Ivan Toney, dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ ở giai đoạn đầu mùa 2024-25.

Ch

*[Fabrizio Romano] - Chelsea đã tiến rất gần chữ kí của thủ môn người Đan Mạch. Cụ thể, sau đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu euro bị khước từ, The Blues đã gửi Villarreal đề nghị cao hơn. Nhờ đó, cả 2 bên đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

tin-chuyen-nhuong-267-maguire-noi-ro-tuong-lai-tai-mu-jorgensen-den-chelsea 12
Chelsea đang ở rất gần ngôi sao của Villarreal - Ảnh: Internet

*[RC Lens] - Trang chủ RC Lens vừa thông báo chiêu mộ thành công Malang Sarr. Hậu vệ người Pháp chia tay Chelsea hồi hương thi đấu, đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn đến năm 2026.

Để tạo điều kiện cho Sarr gia nhập bến đỗ mới, "The Blues" chấp nhận giải phóng hợp đồng vốn còn thời hạn một năm với cầu thủ 25 tuổi. Đây là kết cục được dự báo từ trước, sau khoảng thời gian tồi tệ của Sarr tại Stamford Bridge.

*[AS] - Real Madrid và Alphonso Davies đã thông qua giải pháp cho tương lai của tuyển thủ Canada. Theo đó, Alphonso Davies sẽ không gia hạn HĐ mới với Bayern Munich và ở lại Allianz Arena đến hết mùa 2024-25 rồi đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2025.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.