Chờ...

Không chỉ Man City, Arsenal và Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua giành Dani Olmo

VOH - Dani Olmo trở thành mục tiêu của Arsenal và Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2024, nơi anh cùng dẫn đầu danh sách ghi bàn với 3 bàn thắng.

Cơ hội đã mở ra cho ArsenalChelsea trong việc chiêu mộ Dani Olmo khi Barcelona vừa bị từ chối lời đề nghị đầu tiên cho ngôi sao của RB Leipzig.

Olmo, 26 tuổi, thu hút sự chú ý sau khi tỏa sáng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha tại EURO 2024. Tiền vệ RB Leipzig ghi 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo trong 7 trận đấu, giúp La Roja đánh bại Anh 2-1 để lần thứ tư vô địch giải đấu. Tiền vệ tấn công này đặc biệt ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận bán kết trước Pháp.

Chelsea
Chelsea và Arsenal đang có cơ hội tốt để chiêu mộ Olmo - Ảnh: Internet

Arsenal và Chelsea đều được liên kết với một động thái tiềm năng cho Olmo, trong khi Barcelona là một trong những đội bóng khác hy vọng hoàn tất thương vụ này vào mùa hè. Mặc dù điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 50 triệu bảng đã hết hạn, Leipzig vẫn sẵn sàng lắng nghe các đề nghị cho Olmo.

Và theo Sky Sports, Barcelona đã gửi lời đề nghị cho Olmo, người đã có 7 năm tại lò đào tạo La Masia trước khi rời đi vào năm 2014 ở tuổi 16. Mức giá được cho là hơn 50 triệu bảng, nhưng dự kiến ​​sẽ bị RB Leipzig từ chối, khi họ muốn nhận được một khoản cố định cao hơn.

Arsenal
Tương lai của cầu thủ Tây Ban Nha đang khó đoán hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

Lời đề nghị thất bại của Barcelona đã mở ra cánh cửa cho cả Arsenal và Chelsea cố gắng chen chân vào cuộc đua. Pháo thủ có thể tăng cường tuyến giữa và hàng công của mình với việc Emile Smith Rowe sắp chuyển đến Fulham với giá 35 triệu bảng và Reiss Nelson được liên kết với một động thái tới Leicester, trong khi Chelsea hy vọng cung cấp thêm công cụ cho Enzo Maresca trước mùa giải đầu tiên của ông tại Stamford Bridge.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.