Chờ...

Edu "thiên thanh hoá" Arsenal, mang trụ cột tuyển Ý về sát cánh Calafiori

VOH - Sau Riccardo Calafiori, Federico Chiesa là ngôi sao đội tuyển Ý tiếp theo được Arsenal theo đuổi.

Riccardo Calafiori đã đạt thoả thuận trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong kì chuyển nhượng hè năm nay. Trung vệ đội tuyển Ý sẽ chính thức đặt bút ký kết hợp đồng sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế.

Calafiori không phải ngôi sao "Azzurri" duy nhất mà "Pháo thủ" muốn sở hữu. Sport Mediaset tiết lộ Federico Chiesa có khả năng nối gót đồng đội trong màu áo thiên thanh, cập bến Emirates ngay phiên chợ hiện tại.

arsenal-chiesa
"Pháo thủ" mở đàm phán chiêu mộ Chiesa. Ảnh: Internet

Arsenal vừa liên hệ với Juventus để bày tỏ sự quan tâm đến Chiesa. Lợi thế dành cho á quân Ngoại hạng Anh trong phi vụ là ngòi nổ 26 tuổi cũng rục rịch muốn chia tay "Bianconeri".

Hợp đồng giữa Chiesa tại thành Turin chỉ còn thời hạn một năm và những cuộc đàm phán gia hạn kéo dài vẫn đang bế tắc. Nếu không bán ngôi sao số 7 sớm, Juventus sẽ đối diện nguy cơ mất trắng anh.

chiesa-arsenal
Arsenal nuôi tham vọng đón bộ đôi trụ cột "Azzurri" cùng về Emirates. Ảnh: Internet

Phong cách thi đấu vừa giàu tốc độ vừa năng nổ của Chiesa được đánh giá phù hợp với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. HLV Mikel Arteta muốn gia tăng phương án tấn công cánh và mục tiêu tiềm năng người Ý có thể là món quà lý tưởng mà GĐTT Edu Gaspar dành cho vị thuyền trưởng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.