Chờ...

Được Ajax mời gọi "trở lại mái nhà xưa", Eriksen lên tiếng về tương lai tại MU

VOH - Tiền vệ Christian Eriksen đã lên tiếng về tương lai của mình tại MU giữa lúc có tin đồn về sự quan tâm từ câu lạc bộ cũ Ajax.

Nguồn tin của Bein Sports đưa tin, Christian Eriksen đã lên tiếng về tương lai của mình với MU trong bối cảnh Ajax đang có mong muốn đưa anh trở về.

Cầu thủ người Đan Mạch gia nhập Quỷ đỏ theo dạng tự do vào năm 2022 sau khi vượt qua những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Eriksen đã ký hợp đồng 3 năm với Old Trafford, và hiện tại vẫn còn 1 năm hợp đồng.

MU
Ajax muốn đưa Eriksen trở về lại Hà Lan - Ảnh: Internet

Mùa giải trước, Eriksen chỉ ra sân 28 trận và chỉ đá chính 12 trận ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khi được hỏi về kế hoạch tương lai giữa lúc tin đồn trở lại Amsterdam đang rộ lên, anh chia sẻ: "Tôi còn một năm hợp đồng nên tôi là cầu thủ của MU. Tôi chưa được thông báo về việc ra đi hay gia hạn, vì vậy tôi còn một năm hợp đồng và cảm thấy tốt.

Gia đình tôi hạnh phúc khi sống ở Manchester và MU là một câu lạc bộ tuyệt vời. Về mặt bóng đá, bạn muốn chơi càng nhiều càng tốt. Nhưng bạn cũng phải nghĩ về việc mình nhìn nhận bản thân như thế nào và phù hợp với đội hình ra sao. Và trong những điều đó, tôi cảm thấy tốt."

Mặc cho những tin đồn xoay quanh vụ việc đi hay ở của cầu thủ người Đan Mạch mùa hè năm nay. Nhưng anh vẫn thể hiện rằng bản thân vẫn cảm thấy hạnh phục tại SVĐ Old Trafford.

MU
Christian Eriksen vẫn cho thấy mình hạnh phúc và muốn cống hiến ở MU - Ảnh: Internet

Hiện tại, MU đang du đấu tại Mỹ, và Eriksen cho biết chuyến đi này tốt hơn chuyến đi năm ngoái. Quỷ đỏ sẽ lần lượt gặp Real Betis và Liverpool trước khi trở về Anh để tranh Community Shield với Man City vào ngày 10/8 tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.