Chờ...

Ngôi sao thất sủng của Man City được Aston Villa dang tay cứu rỗi

VOH - Aston Villa đã gửi lời đề nghị mượn tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo tờ Sky Sports, cựu cầu thủ Leeds United là Kalvin Phillips đang tìm cách rời khỏi Man City sau hai mùa giải không như ý với đội bóng của Pep Guardiola.

Dù giành được gần như mọi danh hiệu có thể trong hai mùa giải tại Man City, Phillips vẫn không có được suất đá chính thường xuyên và sự tin tưởng từ HLV trưởng người Tây Ban Nha.

Man City
Tương lai của Philips ở Man City trở nên bất định - Ảnh: Internet

Mặc dù được trao cơ hội chứng tỏ mình trong chuyến du đấu Mỹ, màn trình diễn của anh vẫn chưa thuyết phục được người hâm mộ.

Theo Football Insider, Aston Villa đã chính thức gửi lời đề nghị mượn Phillips, trong khi Everton cũng quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi này. Man City ưu tiên bán đứt Phillips nhưng cũng sẵn sàng chấp nhận cho mượn nếu cần thiết.

Một số nguồn tin cho rằng Leeds United có thể là điểm đến của Phillips, nhưng điều kiện là đội bóng này phải giành quyền thăng hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thất bại ở trận chung kết play-off với Southampton đã khiến Leeds gặp khó khăn về tài chính. Vì vậy, cơ hội trở về mái nhà xưa của tiền vệ người Anh trở nên tăm tối hơn hẳn.

Man City
Aston Villa đánh tiếng mượn Kalvin Phillips từ Man City - Ảnh: Internet

Man City nhiều khả năng không cần tìm người thay thế trực tiếp cho Phillips nhưng sẽ cân nhắc bổ sung một tiền vệ phòng ngự dự phòng cho Rodri. Trong bối cảnh mùa giải 2024-2025 tới đây, đội chủ sân Etihad phải chinh chiến ở nhiều đấu trường.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.