Chờ...

Chiesa bật đèn xanh, mong muốn gia nhập MU

VOH - Tiền đạo Juventus được cho là hứng thú với việc gia nhập Quỷ đỏ hơn bất kỳ CLB nào khác tại kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo nguồn tin của tờ GOAL, tiền đạo Federico Chiesa của Juventus được cho là ưu tiên chuyển đến MU vào mùa hè này, bất chấp sự quan tâm từ các CLB khác tại Ngoại hạng Anh.

MU
Federico Chiesa hứng thú với việc gia nhập MU hơn - Ảnh: Internet

Cầu thủ 26 tuổi ghi được 9 bàn trong 33 trận Serie A mùa trước, nhưng Juve sẵn sàng bán anh trong kỳ chuyển nhượng này khi nhận được mức giá thương thảo hợp lý. Arsenal, Chelsea và Tottenham cũng bày tỏ sự quan tâm, nhưng theo Gazzetta dello Sport, Chiesa thích chuyển đến MU hơn.

Một thương vụ cho Chiesa, người chỉ còn một năm hợp đồng tại Allianz Stadium, có thể tiêu tốn của Quỷ đỏ khoảng 25-30 triệu euro. Nửa đỏ thành Manchester đã ký hợp đồng với Joshua Zirkzee và Leny Yoro, nhưng HLV Erik ten Hag muốn tăng cường lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Noussair Mazraoui sắp gia nhập MU sau khi đạt thỏa thuận miệng với Bayern Munich. CLB này cũng theo đuổi Matthijs de Ligt và Manuel Ugarte.

MU
Chiesa là một cầu thủ chất lượng tại TTCN mùa hè này, tuy nhiên MU cần quan tâm yếu tố cân bằng tài chính trước khi nghĩ đến việc ký hợp đồng với anh - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, MU có thể không đủ khả năng chiêu mộ Chiesa trừ khi bán đi một số cầu thủ. Họ sẵn sàng để Jadon Sancho ra đi với giá 60 triệu euro giữa lúc PSG quan tâm. CLB Pháp đã đạt thỏa thuận nguyên tắc với Sancho nhưng hai CLB vẫn chưa thống nhất điều khoản. Quỷ đỏ cũng đã chủ động chào hàng với các cái tên như Scott McTominay, Casemiro, Antony, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Victor Lindelof.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.