Chờ...

"Nạn nhân của Odegaard" kiểm tra y tế thành công, kết thúc lương duyên với Arsenal

VOH - Liên tiếp bị đày ải trên băng ghế dự bị, ngày Emile Smith Rowe chia tay Arsenal rốt cuộc cũng đến.

Gia nhập Arsenal từ Real Madrid, Martin Odegaard trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử "Pháo thủ". Nhạc trưởng Na Uy tiếp quản trọng trách thủ quân và thi đấu thăng hoa trên sân cỏ, giúp ông lớn bắc London tìm lại vị thế cạnh tranh chức vô địch tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, phong độ tỏa sáng ổn định của Odegaard cũng vô tình hạn chế cơ hội thi đấu của Emile Smith Rowe. Chủ nhân áo số 10 huyền thoại từng thuộc về Dennis Bergkamp hay Mesut Ozil vừa phải ngậm ngùi rời Emirates không kèn không trống.

rowe-arsenal
Rowe chia tay Arsenal. Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Rowe đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Fulham. Tiền vệ người Anh sẽ thay màu áo tại thủ đô xứ sương mù trong phi vụ có tổng giá trị 34 triệu bảng.

Kết cục này đã được dự báo từ trước, trong bối cảnh Rowe thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị Arsenal. Xuyên suốt mùa giải 2023-2024, HLV Mikel Arteta chỉ điền tên sản phẩm lò London Colney vào đội hình xuất phát vỏn vẹn 3 lần, ở các đấu trường chính Ngoại hạng Anh và Champions League.

arsenal-rowe
Rowe khép lại 14 năm gắn bó với Arsenal. Ảnh: Internet

Chia tay "Pháo thủ" là con đường Rowe buộc phải đi nếu muốn vực dậy sự nghiệp. Đây cũng là kết thúc buồn đối với cầu thủ đã gắn bó với Arsenal từ khi 10 tuổi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.