Chờ...

CHÍNH THỨC! Arsenal thành công sở hữu Riccardo Calafiori

VOH - Trên trang chủ Arsenal đã chính thức thông báo CLB thành công sở hữu Riccardo Calafiori.

Cách đây ít giờ đồng hồ, Arsenal đã chính thức thông báo CLB sở hữu thành công Riccardo Calafiori từ Bologna. Ngôi sao tuyển Ý sẽ khoác lên mình số áo 33 tại "Pháo thủ". 

Theo truyền thông Anh, Arsenal bỏ ra 40 triệu euro, đi kèm 5 triệu euro phụ phí để hoàn tất vụ làm ăn. Bologna sẽ hưởng 60% phí chuyển nhượng, 40% còn lại thuộc về Basel, đội bóng cũ của cầu thủ sinh năm 2002.

chinh-thuc-arsenal-thanh-cong-so-huu-riccardo-calafiori 12
Calafiori gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Riccardo Calafiori hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố giúp Mikel Arteta cải thiện lối chơi ở hàng phòng ngự. Cầu thủ người Ý chơi tốt ở nhiều vị trí và có khả năng chuyền bóng ấn tượng. 

Mùa giải trước, Calafiori là nhân vật chủ chốt trong hàng thủ, nổi lên như một trong những cầu thủ chơi ổn định và mạnh mẽ nhất tại Serie A. Anh đóng vai trò không thể thiếu trong việc giúp Bologna giành được vị trí thứ 5 ấn tượng và có suất tham dự Champions League lần đầu tiên sau 60 năm.

chinh-thuc-arsenal-thanh-cong-so-huu-riccardo-calafiori 1
Cầu thủ người Ý sẽ khoác số áo 33 tại Arsenal - Ảnh: Internet

Song tài năng của ngôi sao sinh năm 2002 chỉ thực sự được thế giới biết đến tại EURO 2024. Calafiori chơi xông xáo và giúp tuyển Ý vượt qua vòng bảng một cách dễ dàng. 

Mikel Arteta cho hay: “Chúng tôi chào đón Riccardo Calafiori và gia đình cậu ấy đến với Arsenal. Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời và mang đến cho chúng tôi sức mạnh to lớn để củng cố hàng phòng ngự".

"Riccardo Calafiori là một người có cá tính và phẩm chất lớn, với những kỹ năng sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn khi chúng tôi nỗ lực giành những danh hiệu lớn".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.