Chờ...

Sao Man City bất mãn tại CLB, Pep Guardiola điên tiết đáp trả: “Cậu ta đã chơi nhiều rồi”

VOH - Pep Guardiola mới đây đã đáp trả lại phát ngôn của Julian Alvarez về tương lai tại Man City.

"Mùa giải trước, tôi là một trong những cầu thủ có nhiều phút thi đấu nhất tại City. Nhưng không ai thích bị loại khỏi các trận đấu quan trọng, chúng ta đều muốn được đóng góp cho đội bóng”. 

“Tôi sẽ dành thời gian để suy nghĩ về những gì tôi muốn cho bản thân. Tôi sẽ nghĩ về tương lai sau Thế vận hội. Chúng ta sẽ chờ xem”. Times dẫn lời Alvarez, trong bài phỏng vấn trước loạt trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

sao-man-city-bat-man-tai-clb-pep-guardiola-dien-tiet-dap-tra-cau-ta-da-choi-nhieu-roi 1
Julian Alvarez bất mãn tại Man City - Ảnh: Internet

Đoạn phát biểu của Julian Alvarez đã khiến cho NHM Man City dậy sóng khi ngôi sao người Argentia rõ ràng không hạnh phúc tại CLB. Điều này gần như xác định một động thái muốn rời The Citizens từ cầu thủ 24 tuổi. 

Đáp trả cậu học trò, Pep Guardiola cũng trả lời thẳng thắn trên truyền thông như sau: "Cậu ta đã được ra sân nhiều và muốn chơi nhiều hơn nữa ư? Tôi nghĩ cậu ta nên suy nghĩ về quyết định của mình rồi báo chúng tôi để giải quyết các vấn đề". 

Với việc công khai bất mãn tại Man City, tương lai của Julian Alvarez tại Man City gần như đã không còn chỗ đứng. Không ít ngôi sao trong quá khứ từng cố gắng bật lại cựu HLV Barca như Joao Cancelo Yaya Toure nhưng đều bất thành và phải rời CLB. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.