Chờ...

XÁC NHẬN! Arsenal dẫn đầu cuộc đua sở hữu Viktor Gyokeres

VOH - Theo một số nguồn tin, Arsenal đang sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu Viktor Gyokeres.

Theo tờ BBC, Arsenal đang dẫn đầu thương vụ sở hữu chân sút Viktor Gyokeres từ Sportin Lisbon. "Pháo thủ" lúc này chỉ đợi Eddie Nketiah chính thức rời CLB để gửi lời đề nghị đầu tiên đến CLB Bồ Đào Nha. 

xac-nhan-arsenal-dan-dau-cuoc-dua-so-huu-viktor-gyokeres 1
Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu ngôi sao 26 tuổi - Ảnh: Internet

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết lời đề nghị ban đầu từ "Pháo thủ" có thể có giá trị từ 55 đến 60 triệu bảng Anh (65 triệu euro đến 70,9 triệu euro). Song khả năng cao chưa đủ để khiến Sporting Lisbon hài lòng khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Gyokeres trị giá 84.6 triệu bảng Anh (100 triệu Euro). 

Arsenal hiện đang rất quyết tâm chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp châu Âu lúc này. Các mục tiêu trước đó của họ gồm Benjamin Sesko hay Victor Osimhen đều đã từ chối gia nhập CLB thành London. 

Trong bối cảnh này, Viktor Gyokeres là "pháo cứu sinh" cuối cùng dành cho Arsenal. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi tổng cộng 37 bàn thắng cùng 12 kiến tạo mùa trước cho Sporting Lisbon. 

Viktor Gyokeres sở hữu phong cách thi đấu mạnh mẽ, chọn vị trí tốt, dứt điểm đều cả 2 chân và sở hữu kỹ năng độc lập tác chiến ấn tượng. Sự có mặt của Viktor Gyokeres sẽ giúp Arsenal gia tăng sức mạnh đáng kể và không bị phụ thuộc vào Bukayo Saka. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.